'Đã có sự tranh cãi giữa Young và Lindelof'

03:38 Thứ năm 07/03/2019 | 4

TinTheThao.com.vnHàng phòng ngự Man Utd tiếp tục tỏ ra sơ hở trước Paris Saint-Germain, và dường như đã có tranh cãi giữa các cầu thủ sau bàn thua ở phút 12.

Tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ mở tỉ số sau 111 giây bóng lăn, nhưng Manchester United không thể duy trì lợi thế về mặt tâm lý. Họ để chủ Paris Saint-Germain dễ dàng chiếm lĩnh thế trận, trước khi Juan Bernatt quân bình sau đó khoảng 10 phút. 

Ngay sau bàn thua ở một tình huống mất tập trung phía dưới hàng thủ, các cầu thủ đội khách là Victor Lindelof và đội trưởng Ashley Young được cho là đã có những lời qua tiếng lại. Bây giờ, cựu dannh thủ Chelsea là Pat Nevin đã bình luận về điều đó trên BBC Radio 5 Live.

Người đàn ông 55 tuổi nói: "Đã có quá nhiều đường tạt bóng, và lần này nó đến từ bên phải (pha căng ngang của Kylian Mbappe). PSG đã quá dễ dàng để chơi bóng ở những vị trí này. Bây giờ có một cuộc tranh cãi giữa Lindelof và Young. Họ đã nói 'bạn nên kèm anh ta'. 'Không, cậu mới là người làm điều đó'".

'Đã có sự tranh cãi giữa Young và Lindelof' - Bóng Đá

 Sai lầm hàng thủ đã khiến Man Utd đánh mất lợi thế sau 10 phút mở tỉ số.

Nhiệm vụ của Man Utd sẽ vẫn là 2 bàn thắng nữa nếu muốn đi tiếp. Trong khi đó, PSG dù có được bàn gỡ chóng vánh nhưng họ không muốn dừng lại mà vẫn tiếp tục tấn công, đúng với phong cách mà huấn luyện viên Thomas Tuchel muốn các học trò triển khai trên sân.

Vũ Quang Toản | 03:25 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục