Đã có sân bay mang tên Cristiano Ronaldo

11:05 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa được vinh danh, lần này anh có hẳn một sân bay riêng mang tên mình.

Sinh ra và lớn lên ở hòn đảo Madeira, chẳng thế mà Cristiano Ronaldo luôn được coi là niềm tự hào và là 'viên ngọc vô giá' của người dân nơi đây. Mỗi khi trở về quê hương, cầu thủ này luôn được chào đón rất nhiệt tình.

Đã có sân bay mang tên Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Sân bay mang tên Ronaldo.

Cá nhân CR7 cũng luôn hướng về quê hương. Tới thời điểm này, siêu sao thuộc biên chế Real Madrid đã đầu tư những dự án quan trọng để thúc đẩy và phát triển du lịch, qua đó đóng góp cho nền kinh tế Madeira như xây dựng bảo tàng cá nhân và đầu tư khách sạn.

Với những gì đã làm được, Ronaldo lập tức được chính quyền Madeira đền đáp. Theo đó, sân bay ở hòn đảo này sẽ chính thức mang tên của Cristiano Ronaldo. Buổi lễ công bố sẽ được diễn ra khi Ronaldo cùng tuyển Bồ Đào Nha trở về Madeira thi đấu giao hữu với tuyển Thụy Điển.

Hiện tại, Bồ Đào Nha đang đứng thứ 2, kém Thụy Sĩ 3 điểm tại bảng B vòng loại World Cup 2018. Trước mắt, Ronaldo và các đồng đội phải đánh bại Hungary để nuôi hy vọng lật đổ Thụy Sĩ. Chắc chắn Ronaldo là cái tên được mong đợi nhất khi anh đang là chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới VL World Cup khu vực châu Âu.

Video Ronaldo trong màu áo tuyển BĐN:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:29 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục