Đã có Perisic, Bayern vẫn lập sẵn 3 lựa chọn khôn ngoan để thâu tóm Sane

10:52 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vẫn chưa từ bỏ mục tiêu hàng đầu trong vai trò chạy cánh của mình.

Sau tất cả, Bayern Munich cũng đã chiêu mộ thành công một chân chạy cánh chất lượng trong mùa hè khi có sự phục vụ của Ivan Perisic từ Inter Milan. Tuy nhiên, dẫu đã có Perisic nhưng thực ra tiền vệ người Croatia chỉ là phương án chữa cháy trong bối cảnh gã khổng lồ xứ Bavaria vồ hụt các mục tiêu khác.

Cái tên hàng đầu lọt vào tầm ngắm của Bayern chính là Leroy Sane đang thi đấu cho Manchester City. Trong suốt mùa hè, đội bóng nước Đức đã theo đuổi tiền vệ 23 tuổi sát sao và có thời điểm tưởng chừng Sane sẽ cập bến Allianz Arena. Tuy nhiên, mọi thứ đã đảo lộn khi cựu cầu thủ Schalke gặp chấn thương nghiêm trọng phải ngồi ngoài khoảng 6 tháng nên khiến Bayern từ bỏ phi vụ này.

Đã có Perisic, Bayern vẫn lập sẵn 3 lựa chọn để thâu tóm Sane - Bóng Đá

 Bayern vẫn muốn có Sane.

Dẫu vậy, dù hiện tại mua hụt Sane nhưng nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn giữ nguyên tham vọng giành được chữ ký của cầu thủ người Đức. Cụ thể, các nguồn tin xác nhận, "Hùm xám" đang cân nhắc 3 lựa chọn.

Đầu tiên trong bối cảnh Sane đang gặp chấn thương, đội bóng nước Đức tính sẽ đưa đề nghị giảm giá phí chuyển nhượng của ngôi sao 23 tuổi xuống trước thời điểm TTCN đóng cửa vào ngày 2/9 tới đây. Bên cạnh đó, có thể Bayern sẽ gửi lời đề nghị dành cho cựu sao Bundesliga vào tháng 1 năm sau hoặc chờ đến khi số 19 của Man City lấy lại thể lực ở mùa hè sang năm rồi bắt đầu tiến hành hỏi mua lại.

Video khoảnh khắc ấn tượng của Sane mùa 2018/2019:

Lữ Phong | 10:05 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục