Đã có kết luận thanh tra bản quyền truyền hình VFF - AVG

18:47 Thứ ba 14/02/2012

Một đại diện của AVG cho biết chưa nhận được dự thảo kết luận thanh tra bản quyền truyền hình với VFF.

Gửi dự thảo kết luận đến VFF Ngày 13-2, thông tin từ Bộ VH-TT&DL cho biết đoàn thanh tra của bộ đã gửi VFF dự thảo kết luận thanh tra hợp đồng chuyển giao thương quyền truyền hình giữa VFF với AVG. Bản dự thảo đã đến tay ông Nguyễn Trọng Hỷ, chủ tịch VFF, sau đó VFF sẽ có ý kiến với dự thảo này của thanh tra bộ.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ và ông Phạm Nhật Vũ, chủ tịch HĐQT AVG.

Chiều cùng ngày, một đại diện của AVG cho biết chưa nhận được dự thảo kết luận thanh tra nói trên. Thông tin từ đoàn thanh tra cho biết đoàn chỉ gửi dự thảo cho VFF - cơ quan thuộc quản lý của Bộ VH-TT&DL. Sau khi nhận được dự thảo, nếu cần VFF sẽ làm việc và thông tin lại với AVG. Sau khi VFF có ý kiến về dự thảo, đoàn thanh tra sẽ hoàn thiện kết luận thanh tra và công bố.

Ông Vũ Xuân Thành, chánh thanh tra Bộ VH-TT&DL, từ chối đưa ra bất cứ thông tin gì liên quan đến quá trình, nội dung đoàn thanh tra kết luận cũng như thời gian công bố kết luận thanh tra. Ông Tô Văn Động, chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ VH-TT&DL, cho biết tất cả thông tin trong kết luận thanh tra sẽ được giữ kín cho đến khi công bố chính thức. Ông Động cho biết bộ đang xếp lịch dự kiến cuối tuần này hoặc đầu tuần tới bộ sẽ tổ chức họp báo công khai để công bố kết luận thanh tra.

Như đã đưa tin, đoàn thanh tra Bộ VH-TT&DL đã hoàn tất quá trình thanh tra, làm việc với VFF, AVG, VPF từ trước tết. Đến thời điểm này đoàn thanh tra đã nhận được văn bản của các bộ ngành liên quan là: Sở Kế hoạch - đầu tư Khánh Hòa, Bộ TT-TT, Bộ Tư pháp để bổ sung thông tin, dữ liệu cho quá trình thanh tra.

Ngày 7-2, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh đã nghe báo cáo và thông qua dự thảo kết luận thanh tra của đoàn thanh tra.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục