Đã có HLV bắn tín hiệu thay thế Wenger ở Arsenal

09:18 Thứ bảy 21/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia Carlo Ancelotti đã ấp mở khả năng thay thế HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal mùa tới.

Sau khi HLV Arsene Wenger tuyên bố rời Arsenal, ghế nóng của đội chủ sân Emirates ở mùa giải tới đang là chủ đề tốn nhiều giấy mực của báo giới. Theo nhà cái Paddy Power, Carlo Ancelotti là ứng cử viên sáng giá nhất với tỉ lệ đặt 1 ăn 5. Hiện Ancelotti vẫn đang nghỉ ngơi kể từ khi bị Bayern Munich sa thải hồi đầu mùa giải 2017-18.

Đã có HLV bắn tín hiệu thay thế Wenger ở Arsenal - Bóng Đá

 Ancelotti ấp mở khả năng thay thế HLV Wenger ở Arsenal mùa tới.

Cựu HLV Bayern không xa lạ gì với xứ sở sương mù khi từng có 2 năm dẵn dắt Chelsea, và đưa đội bóng này vô địch Premier League 2009/10 một cách đầy ấn tượng.

Trong chia sẻ mới đây, Ancelotti cũng ấp mở khả năng thay HLV Wenger dẫn dắt Arsenal mùa tới. "Arsenal biết điều gì phù hợp với họ. Nếu tôi nằm trong kế hoạch của họ, thì tôi sẵn lòng trên quan điểm chuyên nghiệp. Nhưng hiện tại thì chưa có gì cả.

Tôi muốn trở lại với công việc dẫn dắt một lần nữa, nhưng điều này không phụ thuộc vào tôi. Nếu tìm thấy môi trường phù hợp và kế hoạch đúng đắn, tôi sẽ vui mừng tiếp tục sự nghiệp HLV của mình," chiến lược gia người Italia chia sẻ.

Ngoài Ancelotti, Thomas Tuchel và Max Allegri cũng được đánh giá cao trong việc tiếp quản ghế nóng ở Emirates mùa tới. Với Arsenal, BLĐ tuyên bố sẽ sớm ra thông báo về tân HLV của đội bóng: “HLV Wenger sẽ dẫn dắt đội bóng cho đến khi mùa giải kết thúc. Chúng tôi cũng sẽ sớm công bố người được bổ nhiệm. Đội bóng sẽ không đưa ra thêm bất kỳ bình luận nào trong quá trình tuyển chọn."

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 08:05 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục