Đã có án phạt cho chiếc thẻ đỏ của Marcelo

19:49 Thứ tư 13/09/2017

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Tây Ban Nha mới đây đã đưa ra án phạt chính thức cho chiếc thẻ đỏ mà Marcelo phải nhận trong trận đấu với Levante.

Cuối tuần trước tại vòng 3 La Liga, Real Madrid đã bất ngờ để đội bóng mới lên hạng Levante cầm chân ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu. Trận đấu này cũng chứng kiến một pha bóng mất bình tĩnh của hậu vệ dày dạn kinh nghiệm bên phía Real Madrid, Marcelo. Tình huống va chạm với Jefferson Lerma đã khiến Marcelo bị truất quyền thi đấu với một chiếc thẻ đỏ.

Đã có án phạt cho chiếc thẻ đỏ của Marcelo - Bóng Đá

 

Theo đó, liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đưa ra mức phạt treo giò 2 trận với chiếc thẻ đỏ mà Marcelo đã nhận, điều có nghĩa là hậu vệ người Brazil sẽ không thể góp mặt trong trận đấu được đánh giá là khó khăn trước Real Sociedad và sau đó là Real Betis. Cùng bị treo giò trong chuyến làm khách trên sân của Real Sociedad còn có Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ nhận án phạt treo giò 4 trận đấu đầu tiên tại La Liga do lỗi phản ứng trọng tài ở cuộc đối đầu với Barcelona cách đây 1 tháng.

Hiện tại, Real Madrid mới chỉ có được 5 điểm sau 3 trận đấu, bị đại kình địch Barcelona, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga bỏ xa đến 4 điểm. Sự vắng mặt của Marcelo sẽ là một thách thức không dễ dàng với HLV Zinedine Zidane.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:30 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục