"Đã có 2 đội Arsenal khác nhau đá với Watford"

15:00 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Graeme Souness đã liên tiếp có những lời chỉ trích dành cho Arsenal sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Watford.

Hành quân đến Vicarage Road đối đầu Watford mới có vỏn vẹn 1 điểm qua 4 vòng đấu đầu tiên, mục tiêu của Arsenal không gì khác ngoài chiến thắng. Nếu giành được 3 điểm, Pháo Thủ sẽ chắc chắn có được 1 vị trí trong Top 3. Tuy vậy, kết quả trận đấu đã không theo ý muốn của Unai Emery cùng các học trò.

Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục thể hiện phong độ cao với 2 pha lập công ngay trong hiệp một. Đây đã là trận thứ tư anh ghi bàn, qua 5 vòng Premier League. Thế nhưng sau khi 2 đội trở lại sân sau giờ nghỉ, tình thế bỗng chốc đảo chiều.

Phút 53, Tom Cleverley rút ngắn cách biệt cho đội chủ nhà. Đến phút 81, Roberto Pereyra không bỏ lỡ thời cơ trên chấm penalty, ấn định tỷ số hòa 2-2. Chỉ có được 1 điểm, Arsenal ngậm ngùi chấp nhận vị trí số 7 trên BXH.

Martin Keown highlights the one major problem at Arsenal that could take another decade to fix - phòng ngự - Bóng Đá

Arsenal chơi hay bao nhiêu trong hiệp 1 thì họ lại có màn thể hiện tồi tệ bấy nhiêu ở hiệp 2.  

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, chuyên gia Graeme Souness bức xúc trước màn thể hiện của Pháo thủ: "Tôi nghĩ Emery sau trận đấu sẽ có suy nghĩ rằng, Pháo thủ ở hiệp 1 và hiệp 2 là hai đội bóng hoàn toàn khác biệt. Trong 45 phút còn lại, họ chơi cực kỳ tồi tệ và chẳng thể nào vượt qua nổi đội chủ nhà. Theo tôi, hôm nay đã có hai đội Arsenal khác nhau đá với Watford.

Hoặc nếu bạn là một cổ động viên của đội chủ sân Emirates, chỉ bằng một chút tư duy, bạn cũng có thể tự nhận thấy điều đó. Một câu lạc bộ thuộc nhóm đầu sẽ không thể có màn trình diễn như vậy, họ đã mang đến hai bộ mặt quá khác nhau trong hai hiệp và khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng". 

Phi Yến | 13:28 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục