Đá chủ quan, Inter suýt ôm hận trước Sampdoria

06:31 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnDù có lợi thế dẫn bàn cực lớn nhưng Inter suýt chút nữa đánh mất 3 điểm vì những chủ quan của hàng thủ.

Ngay từ những phút đầu, với ưu thế sân nhà, Inter đã liên tục tấn công mãnh liệt vào hai cánh của Sampdoria. Tuy nhiên, bàn mở tỉ số của họ lại đến từ một sai lầm khá đáng trách của hàng phòng ngự áo trắng ở phút 18. Từ pha đá phạt góc của Matias Vecino, bóng bay đến thẳng chân Milan Skriniar mà không có sự áp sát của bất cứ hậu vệ Sampdoria nào. Anh thỏa mái đệm bóng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Christian Puggioni.

Đá chủ quan, Inter suýt ôm hận trước Sampdoria - Bóng Đá

 Icardi có 11 bàn sau 10 vòng đấu.

Đến phút 32, Mauro Icardi lần đầu tiên lên bảng điện tử bằng một phay volley không thể cản phá. Chân sút người Argentina này tiếp tục ghi thêm một bàn thắng nữa ở đầu hiệp hai, để sớm đưa Inter dẫn với cách biệt 3 bàn. 

Phải đến lúc này Sampdoria mới vùng lên mạnh mẽ. Họ sớm rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 do công của Dawid Kownacki. Đáng nói, đây là một cú sút gần như là ở góc "0 độ". 

Phút 85, lão tướng Fabio Quagliarella khiến NHM Inter Milan đứng ngồi không yên khi đánh đầu thành bàn sau đường tạt bóng dọn cỗ của Dennis Praet.

May cho họ, 5 phút còn lại của trận đấu là quá ít oải và Inter đã giữ được lợi thế mong manh 1 bàn cùng 3 điểm ở lại sân Giuseppe Meazza. 

Thắng trận này, các học trò của ông Luciano Spalletti tạm thời lên ngôi đầu Serie A với 26 điểm sau 10 lượt trận. 

Xem lại diễn biến chính của trận đấu: 

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 06:05 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục