“Đá chính ở Inter còn hơn đến Barca dự bị”

12:00 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đang nỗ lực để chiêu mộ một ngôi sao trên hàng công.

Trong bối cảnh Luis Suarez đã dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp vì gánh nặng tuổi tác và chấn thương, đội bóng xứ Catalan buộc phải tìm kiếm một nhân tố trẻ trung hơn. Và đó là lý do cái tên Lautaro Martinez lọt vào tầm ngắm của họ.

Lautaro Martinez đang được đánh giá là một trong những tiền đạo tiềm năng bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Sau 6 trận ở Champions League mùa này, ngôi sao người Argentina đã ghi đến 5 bàn thắng. Ở Serie A, sau 22 trận đấu, anh có được 11 lần lập công. Nhiều mặt báo uy tín khẳng định Barca sẵn sàng chi 111 triệu euro, bằng với phí phá vỡ hợp đồng, để đưa Martinez về Camp Nou vào Hè này.

Fabio Capello:

 Martinez là mục tiêu của Barca,

Mới đây, cựu HLV ĐT Anh – Fabio Capello đã nhận định về thương vụ này: “Lautaro Martinez là một cầu thủ giỏi. Anh ấy hội tụ nhiều yếu tố chất lượng, tốc độ, khả năng dứt điểm. Tuy nhiên đến Barca để tranh suất đá chính với Luis Suarez rất khó khăn.

Tôi nghĩ tốt nhất là ở lại đá chính tại Inter hơn là đến Barca để ngồi dự bị.

Theo nguồn tin từ Marca, với những nỗ lực luyện tập của Suarez, thượng tầng Barca tự tin rằng, tiền đạo 33 tuổi có thể kịp góp mặt vào đội hình khi giải đấu khởi tranh trở lại. Đây là quãng thời gian mà ngôi sao người Uruguay sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh bản thân.

Barca trở lại tập luyện

 
Endo | 13:10 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục