Đá cầu Việt Nam toàn thắng vòng bảng nội dung đồng đội

18:55 Thứ năm 29/09/2016

Cả đội tuyển đá cầu nam và nữ Việt Nam đã toàn thắng tại vòng bảng để giành cho mình vé vào bán kết với vị trí nhất bảng đấu.

Ngày 29/9, môn đá cầu bãi biển ABG5 diễn ra các nội dung thi đấu đồng đội nam và đồng đội nữ. Nội dung đồng đội đá cầu nam có sự tham dự của 6 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Ma Cao - Trung Quốc, Hồng Kông - Trung Quốc và Ấn Độ.

Ở ngày thi đấu vòng bảng, đội tuyển nam Việt Nam đã toàn thắng cả 5 trận trước đối thủ cùng với tỷ số chung cuộc 2-0 để giành vị trí số 1 bảng đấu. Trung Quốc cũng có 4 trận thắng đứng vị trí thứ 2, đứng thứ 3 là Thái Lan với 6 điểm giành được từ 3 trận thắng, đội tuyển Hồng Kông - Trung Quốc đứng thứ 4 với 4 điểm giành được sau 2 trận thắng trước Ma Cao - Trung Quốc và Ấn Độ và cũng là đội cuối cùng giành vé vào bán kết.

Da-cau-Viet-Nam-toan-thang-vong-bang-noi-dung-dong-doi-1

 Đá cầu Việt Nam thống trị tuyệt đối nội dung đồng đội nam và nữ. Ảnh: Văn Duy.

Tại vòng bán kết đội tuyển Việt Nam sẽ gặp lại Hồng Kông - Trung Quốc, tại vòng bảng đội chủ nhà đã giành thắng lợi trước đối thủ với điểm số các hiệp đấu lần lượt là 21:9 và 21:16. Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Trung Quốc, ở vòng bảng Trung Quốc đã giành thắng lợi trước Thái Lan với tỷ số 2-1 (21:18, 17:21 và 21:18), trận bán kết là cơ hội để Thái Lan có thể đòi món nợ trước đối thủ.

Ở nội dung đồng đội nữ môn đá cầu có sự tham dự của 5 quốc gia và vùng lãnh thổ là Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Ma Cao - Trung Quốc và Hồng Kông - Trung Quốc. Tương tự nội dung của nam, đội tuyển nữ Việt Nam cũng toàn thắng ở cả 4 trận tại vòng bảng với tỷ số 2-0 để giành vị trí số 1 bảng đấu. Hồng Kông - Trung Quốc với 4 trận toàn thua đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng và phải nói lời chia tay với giải ngay tại vòng bảng.

Tại bán kết đội tuyển đá cầu nữ Việt Nam gặp lại Ma Cao - Trung Quốc, tại vòng bảng đội chủ nhà đã giành thắng lợi với điểm số lần lượt là 21-12 và 21-10 trước đối thủ. Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Trung Quốc và Thái Lan. Ở vòng bảng đội tuyển nữ Thái Lan đã giành thắng lợi 2 – 1 (21:18, 13:21, 21:16) trước đối thủ.

Hiện ĐT Đá cầu bãi biển Việt Nam cũng đang thống trị các nội dung đã thi đấu khi giành cả 5 HCV, Trung Quốc đứng thứ 2 với 3 HCV - 2 HCB, Thái Lan với 2 HCB - 3 HCĐ đứng vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp bộ môn.

Trung Kiên | 17:11 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục