Đá Bruna, Neymar thả thính "danh ca" Demi Lovato

10:58 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnNửa tháng sau khi xác nhận đã chia tay Bruna Marquezine, Neymar đang tập trung toàn lực cưa đổ nữ danh ca nổi tiếng Demi Lovato.

Như đã đưa tin, vào cuối tháng 6 vừa qua, ngôi sao người Brazil đã bất ngờ lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với cô bạn gái lâu năm Bruna Marquezine. Dù cách đó không lâu, các tay săn ảnh còn bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ của Neymar và Bruna trong kỳ nghỉ Hè tại Mỹ của siêu sao đang khoác áo Barcelona.

Đá Bruna, Neymar thả thính

 

Và diễn biến phức tạp trong quan hệ tình ái của Neymar còn được phát hiện, khi mới đây báo chí chộp được cảnh Neymar công khai "thả thính" nữ danh ca Demi Lovato.

Trên trang cá nhân của ứng dụng Snapchat, Neymar đăng video quay cảnh mình đang hát những lời lẽ mùi mẫn gửi tới Demi Lovato: "Demi, tôi thích bài hát mới của bạn - Sorry Not Sorry". Theo báo chí Tây Ban Nha, Neymar đang có tình ý với Demi Lovato.

Demi Lovato có tên thật là Demetria Devonne "Demi" Lovato, sinh năm 1992 là một nữ diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Các bài hát nổi tiếng của cô như "Give Your Heart a Break", "Let It Go" khá nổi tiếng với khán giả Việt Nam khi lọt top bảng xếp hạng US Billboard.

Xem Neymar "thả thính" Demi Lovato:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:29 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục