Đả bại Trịnh Linh Giang, Phạm Minh Tuấn xuất sắc vô địch

01:00 Chủ nhật 24/12/2017

TinTheThao.com.vnPhạm Minh Tuấn chứng tỏ anh vẫn là tay vợt số 1 Việt Nam ở những giải đấu không có sự tham dự của Lý Hoàng Nam.

Phạm Minh Tuấn từng vượt qua chính Trịnh Linh Giang ở trận chung kết giải quần vợt VĐQG diễn ra cách đây đúng 2 tháng.

Ở lần gặp lại nhau này, giới chuyên môn dự đoán Minh Tuấn sẽ gặp khó khăn bởi Linh Giang trưởng thành trông thấy qua từng giải đấu và chắc chắn đã rút được kinh nghiệm đáng kể trong việc tìm cách đánh bại Minh Tuấn.

minh-tuan_BLIE

 Minh Tuấn đánh bại Linh Giang để giành chức vô địch. Ảnh: Internet.

Trong ván đấu mở màn, Minh Tuấn và Linh Giang đều thi đấu không thật sự tốt nhưng Minh Tuấn chính là người chắt chiu cơ hội tốt hơn để thắng sít sao với tỷ số 6-4.

Ván hai, Linh Giang sử dụng chiến thuật khoét sâu vào cú trái của Minh Tuấn. Cần phải nói thêm rằng trong ván này Minh Tuấn bất ngờ dính chấn thương lưng và nhờ đó Linh Giang thắng dễ 6-2 để đưa cuộc so tài về vạch xuất phát.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì mà Linh Giang làm được trong trận này, bởi sau đó Minh Tuấn đã trở lại là chính mình với những đường bóng chuẩn xác, để rồi khép lại trận đấu với tỷ số đậm 6-0. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp Trịnh Linh Giang không đánh bại được Phạm Minh Tuấn.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:00 24/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục