Đả bại Torino, Juventus khiến cả Serie A khiếp sợ với chiến thuật "ru ngủ"

20:34 Chủ nhật 18/02/2018

TinTheThao.com.vnDù không tung ra lực lượng mạnh nhất, Juventus vẫn có được 3 điểm trước đối thủ cùng thành phố Torino.

Vướng vào lịch thi đấu cực dày, HLV Max Allegri buộc phải xoay vòng trong trận derby với Torino. Những cầu thủ hiếm được đá chính như Asamoah hay Sturaro được trao cơ hội đá chính. Khi những toan tính của Juventus chưa đi đến đâu, họ đã mất chân sút chủ lực Higuain ở phút 15 vì chấn thương.

Juve - Bóng Đá

 Sandro ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Được đà, với sự cổ vũ của khán giả nhà, Torino đẩy cao đội hình và khiến Bà đầm già chống đỡ hết sức vất vả. Họ đáng ra phải có bàn thắng dẫn trước ở phút 20 khi Falque và Belotti thực hiện một pha phản công một đánh hai thuận lợi. Đáng tiếc, trong pha đỡ bóng cuối cùng, các cầu thủ áo bã trầu đã thực hiện thiếu chỉnh chu và khiến cơ hội trôi qua. 

Đến phút 33, Juventus trừng phạt sai lầm của hàng thủ Torino bằng bàn thắng của Sandro. Xuất phát từ pha leo biên lắt léo bên cánh phải, Bernardeschi căng ngang cho Sandro ở tư thế không người kèm. Dĩ nhiên, với pha bóng đó, đội khách đã có bàn dẫn điểm. 

Juve - Bóng Đá

 Torino không thể làm gì trước chiến thuật "ru ngủ" của Juventus. 

Sau giờ nghỉ giải lao, Juventus tiếp tục thực hiện lối đá ru ngủ sở trường ở Serie A. Họ không quá thiết tha trong việc tấn công. Allegri có vẻ đã rút ra được bài học sau trận hòa 2-2 cay đắng với Tottenham. Ông chỉ đạo các học trò chơi thận trọng và Torino gần như không thể tạo ra bất cứ cú sút nguy hiểm nào trong 45 phút hiệp hai. 

Điểm nhấn đáng nhớ của Bà đầm già trong phần còn lại của trận đấu là việc Allegri tung chân sút Dybala vào sân thay cho Douglas Costa ở phút 67. Tiền đạo người Argentina giúp hàng công của đội nhà chơi khá mềm mại. Tuy nhiên, Juventus không có thêm bất kì bàn thắng nào. 

Đả bại đối thủ truyền kiếp với tỉ số tối thiểu, Juventus hoàn thành nhiệm vụ gây áp lực lên đội đầu bảng Napoli, đối thủ sẽ đụng độ với SPAL 2013 tại vòng 25 Serie A. 

Chung cuộc: Torino 0-1 Juventus

Ghi bàn: 

Juventus: Alex Sandro 33'

Đội hình ra sân: 

Torino: Salvatore Sigiru; Lorenzo De Silvestri, Nicolas N’Koulou, Nicolas Burdisso, Cristian Molinaro; Iago Falque, Daniele Baselli, Tomas Rincon, Joel Obi, Cristian Ansaldi; Andrea Belotti.

Juventus: Wojciech Szczesny; Mattia De Sciglio, Daniele Rugani, Giorgio Chiellini, Kwadwo Asamoah; Sami Khedira, Miralem Pjanic, Stefano Sturaro; Douglas Costa, Gonzalo Higuain, Alex Sandro.

Diễn biến chính của trận đấu:

Ngọa Long - BongDa.com.vn | 19:52 18/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục