Đả bại Sevilla, Real khiến Zidane "nở mày nở mặt" với kỷ lục khó tin

17:54 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnSự tỏa sáng đúng lúc của cậu học trò cưng đã giúp HLV Zinedine Zidane tạo ra một cột mốc mới tại Real Madrid.

Vào tối qua, Real Madrid đã có màn đối đầu với Sevilla trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 20 tại La Liga. Hơn bao giờ hết, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tràn trề tự tin sau chiếc Cúp vô địch Supercopa de Espana vì thế, dù cho đối thủ lần này là một CLB nằm trong top 4, đại diện đến từ thành Madrid vẫn tỏ ra không mấy quan ngại.

Như thường lệ, Real nhập cuộc rất chủ động và liên tục tạo ra những tình huống ăn miếng trả miếng với đối thủ. Song cũng phải chờ đến thời gian hiệp hai, đội chủ nhà mới có thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng nhờ hai pha lập công đến từ tiền vệ Casemiro, xen giữa cú đúp của ngôi sao người Brazil, Sevilla cũng ghi được một bàn gỡ đến từ vị trí của Luuk de Jong.

 - Bóng Đá

  Casemiro tỏa sáng đúng lúc mang về 3 điểm cho Real Madrid.

Với 3 điểm có được, theo nguồn tin từ tờ Marca, Real đã tạo nên một mạch trận bất bại lên đến 91 ngày. Los Blancos đã không thua trong 17 trận kể từ khi họ bị Real Mallorca đánh bại vào ngày 19 tháng 10. 

Riêng ở mặt trận La Liga, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane giành đến 7 chiến thắng và 4 trận hòa trong 11 trận, dù cho họ phải đối đầu hai đối thủ cực kỳ khó chịu trên sân khách là Barcelona cùng Valencia - Một thành tích ngoài mong đợi dưới thời chiến lược gia người Pháp.

Video Zidane phát biểu sau trận:

Trường Sơn | 17:24 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục