Đả bại Real, Tottenham thiết lập hàng loạt kỉ lục khủng

13:05 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnHàng loạt kỉ lục đã được đội bóng của HLV Mauricio Pochettino lập nên sau chiến thắng 3-1 trước Real Madrid.

Dù phải đón tiếp nhà ĐKVĐ trong bối cảnh vừa đón nhận thất bại 0-1 trước Man Utd ở Premier League hồi cuối tuần trước nhưng thầy trò Pochettino đã có một trận đấu thăng hoa khi vùi dập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với tỷ số 3-1 bằng cú đúp của Dele Alli (27', 56') và bàn thắng của Christian Eriksen (65’). Trong khi Kền Kền Trắng chỉ kịp vớt bát chút danh dự bằng bàn gỡ của C. Ronaldo ở phút 80.

Với cú đúp lập được trong trận đấu này, tiền vệ Dele Alli đã trở thành cầu thủ người Anh thứ 6 chọc thủng lưới của Real sau những tiền bối như: Beckham, Paul Scholes, Alan Smith, Gerrard và Danny Welbeck. Đồng thời cũng là ngôi sao thứ 3 lập cú đúp khi đối mặt với Kền kền trắng sau David Beckham và Steven Gerrard.

 - Bóng Đá

 Dele Alli có đêm tỏa sáng trước Real.

Cũng theo thống kê của Opta, đây là trận thua nặng nề nhất mà Real phải hứng chịu kể từ sau thất bại 1-4 trước Dortmund ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa giải 2012-2013. Không những vậy, đây còn là trận thua đậm nhất của họ dưới thời HLV Zinedine Zidane tính trên tất cả các đấu trường.

Chính Tottenham cũng là CLB chấm dứt chuỗi 30 trận bất bại ở Champions League của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kể từ sau chiến thắng 2-1 của Juventus trước Real ở trận bán kết lượt đi mùa giải 2014-2015.

Với chiến thắng này, Tottenham không những độc chiếm ngôi đầu bảng với 10 điểm sau 4 lượt trận mà còn chính thức giành vé đi tiếp vào vòng trong khi họ hiện đã hơn đội đứng thứ 3 là Dortmund 8 điểm trong khi vòng đấu bảng chỉ còn 2 lượt trận.

Real chỉ vớt vát chút ít khi bàn gỡ 1-3 của Ronaldo là lần thứ 10 anh phá lưới Spurs tính cả khi còn thi đấu cho Man Utd, đồng thời cũng là bàn thắng thứ 50 trên sân khách kể từ khi anh khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Diệp Trúc - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 11:00 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục