Đá bại Pháp, tuyển TBN ăn mừng như vừa giành cúp

08:50 Thứ tư 29/03/2017

TinTheThao.com.vnVới các cầu thủ Tây Ban Nha, chiến thắng trước Pháp vào rạng sáng nay hoàn toàn không đơn thuần chỉ là thắng lợi trong một trận giao hữu.

Trận đấu tại Stade de France rạng sáng nay đã diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn ngay những phút đầu tiên. Tuy chỉ là một trận đấu mang tính chất giao hữu, nhưng cả Pháp lẫn Tây Ban Nha đều đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất trong trận đấu này.

Đá bại Pháp, tuyển TBN ăn mừng như vừa giành cúp - Bóng Đá

 

Sau hơn 90 phút tranh tài, chiến thắng 2-0 đã thuộc về các vị khách đến từ Tây Ban Nha. Các cầu thủ đã ghi bàn cho La Roja chính là David Silva (68') và Jordi Alba (77').

Đánh bại một trong những ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch tại World Cup 2018, lại ngay trên chính sân nhà của đối thủ, các cầu thủ của Tây Ban Nha dường như đã rất phấn khích với thành tích mà mình đã đạt được.

Bằng chứng là trên trang cá nhân của Sergio Ramos mới đây, trung vệ đang chơi cho Real đã chia sẻ một bức ảnh 'hậu trường' về bữa tiệc trong phòng thay đồ của các cầu thủ Tây Ban Nha kèm theo một dòng bình luận có nội dung: "Ai dám nói đây là một trận đấu giao hữu?"

Kết thúc trận đấu này, các cầu thủ Tây Ban Nha cũng như Ý sẽ tạm chia tay nhau một thời gian để trở lại tập trung ở các đội bóng chủ quản. Họ sẽ chỉ tập trung một lần nữa ở loạt trận quốc tế diễn ra vào tháng Sáu tới đây.

Video thắng lợi của Pháp trước Tây Ban Nha

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:50 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục