Đả bại 'Những ngôi sao đen', Cameroon hiên ngang bước vào trận chung kết

07:10 Thứ sáu 03/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrái với dự đoán, "Những chú Sư tử bất khuất" đã có trận đấu rất hay và đánh bại những ngôi sao bên phía Ghana với tỷ số 2-0.

Bị đánh giá yếu hơn rất nhiều về mặt lực lượng cũng như yếu tố thể lực khi trước đó, Cameroon phải trải qua 120 phút thi đấu gay cấn và chỉ có thể đánh bại Senegal trong loạt sút luân lưu ở vòng Tứ kết. Và khá bất ngờ khi ‘Những chú Sư tử’ lại đả bại ứng cử viên số một cho chức vô địch Ghana với một loạt hảo thủ đang thi đấu ở trời Âu.

Cả hai đội chơi giằng co khá quyết liệt ngay trong hiệp một nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Bước ngoặt trận đấu xảy ra ở phút 72 khi hậu vệ và thủ môn của Ghana phối hợp không tốt dẫn đến sai lầm, Michael Ngadeu-Ngadjui tận dụng rất tốt cơ hội đó để mở tỷ số cho Cameroon.

 - Bóng Đá

 

Đến phút bù giờ thứ 3 của hiệp hai, ‘Những chú Sư tử bất khuất’ kết liễu trận đấu bằng một pha phản công thần tốc, khi mà ‘Những ngôi sao đen’ đã dồn lên hết bên phần sân của đối thủ để tìm kiếm bàn gỡ. Christian Bassogog có pha dứt điểm cực kỳ tinh tế, đánh bại thủ thành Brimah trong tư thế đối mặt.

Như vậy, Cameroon hiên ngang bước vào trận chung kết CAN 2017, đối thủ của họ sẽ là Ai Cập. Đội bóng đến từ quê hương của các Pharaoh trước đó đã rất vất vả mới vượt qua được Burkina Faso trên chấm phạt đền.

Chung cuộc: Cameroon 2-0 Ghana

Đội hình chính thức

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 06:46 03/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục