Đả bại Levante, Zidane đã tìm ra "siêu vũ khí" mới cho Real Madrid

08:32 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những phương án chiến thuật hữu hiệu mà thuyền trưởng người Pháp hoàn toàn có thể sử dụng nhiều hơn.

Trận thắng Levante 3-2 mang lại nhiều ý nghĩa và chỉ ra rất nhiều vấn đề lẫn bài học cho Real Madrid. Thời điểm hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tạm thời vươn lên đứng vị trí thứ 2 tại La Liga mùa này. Bên cạnh sự thiếu chặt chẽ và mất tính liên kết cần thiết trong khâu phòng ngự, đoàn quân Kền kền trắng còn cho thấy dấu hiệu tích cực ở hàng công với sự trở lại của những gương mặt được BLĐ Los Blancos chờ đón và tin tưởng.

Ngoài màn trình diễn toả sáng và chất lượng của Karim Benzema, HLV Zidane còn có thể thấy sự khởi sắc trong lối chơi từ những cầu thủ như Eden Hazard hay James Rodriguez. Đây là 2 gương mặt vừa trở lại sau chấn thương nhưng đã rất nỗ lực thể hiện bản thân. Mùa giải còn rất dài phía trước, sẽ còn nhiều thời gian để cả hai biết cách toả sáng và khẳng định vị thế trong đội hình Real Madrid hiện tại.

Theo Marca, sự kết hợp giữa James Rodriguez với Eden Hazard chính là "siêu vũ khí" mới mà HLV Zidane có thể cân nhắc. Cứ mỗi khi cả hai có những pha phối hợp với nhau, hàng tấn công Real Madrid lại trở nên đặc biệt nguy hiểm.

Hazard and James have to play together for Real Madrid - Bóng Đá

Hazard và James tỏ ra rất ăn ý. 

Không nghi ngờ gì nếu như ở những trận đấu sắp tới, Hazard và James sẽ lại tiếp tục cùng xuất phát và được HLV Zidane trao niềm tin tuyệt đối. Hãy cùng chờ xem, bộ đôi này sẽ còn tạo nên những điều kỳ diệu nào trong tương lai.

Xem Hazard tập luyện:

Minh Trí | 07:45 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục