Đả bại Inter, Messi gửi thông điệp cực chất đến toàn cõi trời Âu

07:07 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đang tràn đầy tự tin sau màn trở lại tuyệt vời của mình.

Barcelona đã có một chiến thắng vô cùng nghẹt thở trước Inter Milan ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Đại diện đến từ Serie A đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng với 6 chiến thắng liên tiếp tại giải quốc nội, vì thế họ tỏ ra rất tự tin dù phải thi đấu ngay tại thánh địa Camp Nou.

Thậm chí đoàn quân của HLV Antonio Conte còn vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhà pha lập công đến từ Lautaro Martinez. Song, ở phía bên kia chiến tuyến, Barca vẫn còn đó một siêu sao biết cách giúp đội nhà giải quyết tình thế cấp bách, Lionel Messi.

'I am still getting started': Lionel Messi fires a warning to the rest of Europe after inspiring Barcelona to comeback victory over Inter Milan - Bóng Đá

 Messi đã đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng màn trình diễn tuyệt vời.

Được biết, tiền đạo người Argentina chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Sevilla. Tuy vậy, anh vẫn thể hiện được tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi đội bóng xứ Catalan như thường lệ, Messi tạo nên một sự khó chịu nhất định cho hàng phòng ngự Nerazzurri bằng những tình huống thu hút người và khả năng phát động tấn công.

Dù tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn cho các đồng đội nhưng cũng phải chờ đến phút 84, mọi nỗ lực của chủ nhân FIFA The Best 2019 mới được đền đáp. Xuất phát từ một tình huống đi bóng bên phía cánh phải, Messi sử dụng kỹ thuật loại bỏ ít nhất 4 hậu vệ bên phía Inter trước khi tung đường chuyền quyết định cho Luis Suarez định đoạt trận đấu.

Giúp Barca có 3 điểm trong ngày trở lại, đội trưởng 32 tuổi tỏ ra vô cùng phấn khích trong buổi họp báo. Chia sẻ với Daily Mail, Messi nói:

"Tôi vẫn chỉ đang bắt đầu. Đây là lần đầu tiên tôi thi đấu trọn vẹn 90 phút. Khi mùa giải trôi qua, tôi sẽ dần thả lỏng".

Video tài năng của Messi:

Trường Sơn | 06:14 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục