Đả bại Hoffenheim, Bayern trả giá bằng chấn thương của trụ cột

11:18 Thứ hai 27/08/2018

TinTheThao.com.vnDù có lợi thế thi đấu trên sân nhà Allianz Arena ở vòng khai màn Bundesliga, thế nhưng, Bayern Munich phải rất vất vả mới giành được chiến thắng trước Hoffenheim. Không những thế, họ còn phải trả giá bằng chấn thương của một trụ cột quan trọng.

Theo thông tin từ trang ESPN, tiền vệ cánh của "Hùm xám", Kingsley Coman đã gặp phải một vết đau ở mắt cá chân trái. Ngay sau khi trận đấu giữa Bayern Munich và Hoffenheim kết thúc, một viên chức của đội bóng xứ Bavaria cũng đã xác nhận: "Coman đã gặp phải chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu trong khoảng vài tuần tới". 

Đây sẽ là một tổn thất không hề nhỏ dành cho HLV Niko Kovac khi Coman là một cầu thủ nhanh nhẹn, giàu kỹ thuật và có khả năng tạo đột biến rất cao trong đội hình "Hùm xám".

Thiếu vắng tiền vệ người Pháp, chiến lược của Bayern sẽ phải trông cậy nhiều hơn vào hai "lão tướng" Franck Ribery và Arjen Robben trong thời gian tới.

Đả bại Hoffenheim, Bayern trả giá bằng chấn thương của trụ cột  - Bóng Đá

Kingsley Coman sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng vài tuần tới. 

Phát biểu sau trận đấu với Hoffenheim, người đồng đội thân thiết của Kingsley Coman, Joshua Kimmich cho biết: "Tôi đã khóc khi nhìn thấy Coman phải nằm sân hôm nay". 

Trong khi đó, "cựu binh" Robben cũng không che giấu được cảm xúc cá nhân: "Tôi đã thấy được sự thất vọng trên gương mặt của Coman khi cậu ấy gặp chấn thương. Coman đã tập luyện rất chăm chỉ trong những ngày qua và việc này xảy đến thật tồi tệ với cậu ấy".

Xem Video tài năng của Kingsley Coman:

Phi Yến | 09:00 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục