Đá bại Frankfurt 2-0, Schalke chạm tay vào vé dự Champions League

10:14 Thứ bảy 12/04/2014

Rạng sáng 12-4, hai bàn thắng của Max Meyer và Jefferson Farfan giúp Schalke đánh bại Eintracht Frankfurt 2-0 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 30 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Hai bàn thắng của Schalke đều được ghi trong hiệp hai. Tiền vệ Max Meyer mở tỉ số cho Schalke ở phút 59 với một pha dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm. Và cầu thủ vào sân thay người Jefferson Farfan ấn định chiến thắng 2-0 cho Schalke bằng một pha sút phạt đẳng cấp ở phút bù giờ thứ nhất.

Max Meyer ăn mừng bàn mở tỉ số cho Schalke - Ảnh: Getty Images

Ngoài hai bàn thắng, Schalke còn được hưởng một quả phạt đền 11m ở phút 66. Tuy nhiên, tiền đạo Klaas Jan Huntelaar lại dứt điểm hỏng khi đối diện với thủ thành Kevin Trapp trên chấm phạt đền.

Niềm vui của các cầu thủ Schalke sau khi Jefferson Farfan nâng tỉ số lên 2-0 - Ảnh: Getty Images

Thắng trận này, Schalke đạt 58 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ hai Borussia Dortmund và bỏ xa đội xếp thứ năm Bayer Leverkusen 10 điểm. Với khoảng cách này và mùa giải chỉ còn bốn vòng đấu nữa kết thúc, Schalke xem như đã cầm chắc trong tay tấm vé dự Champions League mùa giải tới.


Còn với Eintracht Frankfurt, thất bại này khiến thầy trò HLV Armin Veh giậm chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 35 điểm, hơn nhóm xuống hạng 8 điểm.
H.Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục