Đả bại Brugge, Real vẫn lập kỷ lục "đáng xấu hổ" trên đất Bỉ

09:01 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnDù giành chiến thắng, Real Madrid vẫn bộc lộ nhiều thiếu sót đặc biệt ở nửa đầu trận đấu.

Như đã biết, Real vừa giành thắng lợi đậm đà 3-1 trước Club Brugge ngay trên đất Bỉ để tiếp tục nối dài mạch trận thăng hoa của họ ở mọi đấu trường. Dù tung ra sân một đội hình gồm khá nhiều gương mặt từ đội B, tuy nhiên với một đấu pháp hợp lý, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane vẫn tạo ra được sự chênh lệch về đẳng cấp so với đối thủ.

Mặc dù vậy, ở khoảng thời gian đầu trận đấu, đại diện đến từ La Liga gặp khá nhiều khó khăn khi Club Brugge thể hiện rõ ý đồ đánh phủ đầu khiến những nhân tố trẻ bên phía Los Blancos không kịp đưa ra phương án ứng phó kịp thời. 

Real Madrid had three shots in the opening 45 minutes against Club Brugge - Bóng Đá

 Trong hiệp một, Real đã thể hiện sự lép vế so với đối thủ.

Theo thống kê từ Opta Jose, trong hiệp một, các cầu thủ Real chỉ tung ra đúng 3 cú sút về phía khung thành Club Brugge. Được biết, kể từ đầu mùa giải đến nay, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chưa bao giờ dứt điểm ít đến như vậy ở nửa đầu trận đấu dù trên bất kỳ mặt trận nào.

May mắn cho họ, những sự điều chỉnh kịp thời đến từ HLV Zidane đã giúp đội nhà nhanh chóng chiếm lĩnh lại thế trận và phục thù thành công đại diện đến từ Bỉ sau trận hòa 2-2 đầy tức tưởi ở trận lượt đi hồi đầu tháng 10.

Video các cầu thủ Real Madrid hành quân đến Bỉ:

Trường Sơn | 08:05 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục