Đả bại Benitez, Solskjaer cân bằng kỷ lục vĩ đại nhất lịch sử Man Utd

06:18 Thứ năm 03/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Na Uy tiếp tục dẫn dắt Man Utd đến với chiến thắng thứ 4 liên tiếp sau khi đánh bại Newcastle Utd với tỉ số 2-0.

Chỉ 38 giây sau khi vào sân, tiền đạo Romelu Lukaku đã ghi bàn mở tỉ số vào lưới đội chủ nhà. Sau đó Marcus Rashford chốt hạ trận đấu từ đường chuyền thuận lợi của một người vào sân từ ghế dự bị khác là Alexis Sanchez. Chung cuộc Man Utd đã đánh bại Newcastle ngay tại St James' Park.

Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Ole Gunnar Solskjaer kể từ khi ông lên nắm quyền thay cho Jose Mourinho, người bị BLĐ Quỷ đỏ sa thải hơn hai tuần trước. Trước đó, Man Utd đã hạ gục Cardiff City (5-1), Huddersfield (3-1) và Bournemouth (4-1).

Khởi đầu tuyệt đối này giúp huyền thoại người Na Uy cân bằng thành tích của Sir Matt Busby vào năm 1946, người cũng từng dẫn dắt Man Utd chiến thắng 4 trận ở lần đầu tiên ra mắt trong vai trò huấn luyện viên trưởng đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh hiện tại.

Solskjaer bằng với kỷ lục khi Manchester United đánh bại Newcastle - Bóng Đá

 Solskjaer cân bằng thành tích thắng 4 trận ra mắt của Sir Matt Busby tại Man Utd.

Đây là điều rất đáng khâm phục vì ngay cả Sir Alex Ferguson hay Jose Mourinho cũng không thể làm được khi dẫn dắt Quỷ đỏ. Cách đây hơn 2 năm, Man Utd từng thắng 3 trận liên tiếp nhưng họ đã để thua Man City 1-2 ngay tại Old Trafford dưới thời chiến lược người Bồ Đào Nha.

Chiến thắng này cũng đồng nghĩa với việc Solskjaer đã làm tốt hơn những gì từng thể hiện trong 5 tháng tại Cardiff City vào năm 2014. Đặc biệt, sự cải thiện đã đi đúng với tuyên bố khi Man Utd lần đầu tiên giữ sạch lưới sau 4 trận đấu đã qua.

Vũ Quang Toản | 05:25 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục