Đá 62 phút, Bale nói thẳng 1 câu

06:46 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Xứ Wales thừa nhận sự thật về bản thân sau chiến thắng của Tottenham.

 

Trọn bộ bàn thắng của Gareth Bale

Rạng sáng nay, Tottenham Hotspur tiếp đón LASK Linz tại London, trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League. Được đánh giá cao hơn, Spurs đã đánh bại các vị khách 3 bàn trắng, sau 2 pha lập công của Lucas Moura và Son Heung-min cùng bàn phản lưới của Andres Andrade.

Ở trận cầu này, Gareth Bale được HLV Jose Mourinho bố trí đá chính. Đây là lần đầu ngòi nổ Xứ Wales góp mặt trong đội hình xuất phát từ ngày trở lại Tottenham. Bale thi đấu 62 phút trước khi nhường chỗ cho Son. Trong thời gian thi đấu, số 9 có đường chuyền khiến Andrade lóng ngóng phản lưới.

'I am a bit stiff' - Bale admits to rustiness after first Tottenham start since loan move from Real Madrid - Bóng Đá

 Bale thừa nhận vẫn chưa có được cảm giác bóng tốt nhất, qua 2 trận đấu đầu tiên ở lần trở lại Spurs.

Chia sẻ qua BT Sport sau trận, Bale thừa nhận: "Chúng tôi biết các trận đấu này đều quan trọng. Tottenham đã thi đấu tuyệt vời. Đây chưa phải màn trình diễn tốt nhất nhưng chúng tôi đã thể hiện sự vững vàng và điều quan trọng nhất là 3 điểm."

"Tôi vẫn còn một chút thô cứng. Đây giống như giai đoạn tiền mùa giải nhỏ với tôi và tôi cố gắng thi đấu để lấy cảm giác bóng. Hy vọng sẽ không tốn thời gian lâu để tôi trở lại với tốc độ trọn vẹn. Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian trên sân và tái xuất ở CLB ấn tượng này."

Phụng Sồ | 06:16 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục