Đá 5 trận, Maguire tuyên bố cùng Lindelof sẽ là "bức tường thép"

21:58 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Harry Maguire tin tưởng anh sẽ cùng Victor Lindelof tạo ra một tấm lá chắn vững chắc cho Man Utd vào thời gian tới.

Ngôi sao sinh năm 1993 tin rằng mối liên kết "Anh-Thụy Điển" của anh với Lindelof có thể cải thiện như một nền tảng cho sự tái thiết của Quỷ đỏ. Cầu thủ này nói (theo trang chủ manutd.com): "Bạn phải nhận ra sự hợp tác được xây dựng trên các trận đấu và chúng tôi chỉ mới bên nhau 5 trận.

Chúng tôi sẽ trở nên tốt hơn. Tôi sẽ hiểu anh ấy nhiều hơn và ngược lại. Có lẽ sẽ có lúc chúng tôi làm tốt hơn nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trên sân tập và điều đó thực sự quan trọng để xây dựng mối quan hệ trên sân - không chỉ riêng tôi và Victor".

Hạ đội bóng cũ, Maguire tuyên bố cùng Lindelof sẽ là

 Maguire tự tin sẽ cùng Lindelof và các đồng đội chơi tốt hơn vào thời gian tới.

Maguire khẳng định rằng anh đã không bị cuốn vào cuộc đấu tay đôi cá nhân khi thi đấu với câu lạc bộ cũ của mình. "Không. Nó tập trung hoàn toàn vào trận đấu", anh nói. "Rõ ràng, khi thi đấu với Jamie Vardy, anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và anh ấy đã làm điều đó tại Premier League trong nhiều năm.

Tôi biết, vào cái ngày mà anh ấy đạt điểm rơi phong độ, anh ấy có thể khủng bố mọi hàng phòng thủ. Tôi đã thấy ở Leicester trong vài năm qua. Một điều thực sự quan trọng là chúng tôi đã giữ được Jamie im lặng, vì chàng trai này là một cầu thủ hàng đầu".

Bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới ở vị trí trung vệ cũng khẳng định, nếu Man Utd có thể giữ sạch lưới thì họ sẽ giành chiến thắng trước đối thủ. Đó là vì Maguire rất tin tưởng vào khả năng của hàng tấn công trẻ gồm Marcus Rashford, Daniel James, Anthony Martial và Mason Greenwood.

Pogba, Mata, Wan-Bissaka gây ấn tượng cùng Man United:

Trung Quân | 21:25 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục