Đá 34 trận với Solskjaer, "mad dog" của Mourinho xuất sắc cả 3 mùa trước

21:02 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Marcus Rashford đang là chân sút chủ lực của Manchester United, dù anh không chơi ở vị trí tiền đạo cắm.

Giữa tuần qua, tiền đạo sinh năm 1997 đã một tay đưa Man Utd hạ gục Tottenham đạt phong độ cao dưới thời Jose Mourinho. Sau trận đấu, ông thầy cũ người Bồ Đào Nha cũng thẳng thắn thừa nhận rằng, sẽ rất khó để ngăn chặn cậu học trò mà ông từng gọi là "chó điên" ở mùa giải trước.

Ông chia sẻ (theo Football Planet): "Như tôi đã nói, anh ta thích hợp với vị trí tiền đạo cánh trái hơn là một số 9 điển hình. Tôi biết rõ điều đó, tôi cũng nói với các học trò của mình về sự nguy hiểm này, thậm chí nói chính xác Marcus sẽ làm gì và làm thế nào, nhưng anh ta quả thực rất rất tốt".

Với cú đúp vào lưới Spurs, ngôi sao người Anh hiện đã có 9 bàn tại Premier League và nếu tính rộng ra dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, anh đã có tổng cộng 16 bàn thắng chỉ sau 34 trận. Thành tích thậm chí tốt hơn 81 trận anh chơi dưới trướng Mourinho trong 3 mùa giải trước (15 bàn).

Đá 34 trận với Solskjaer,

 Thành tích ghi bàn của Rashford với Solsa và Mourinho.

Rõ ràng chiến lược gia người Na Uy đã có những tác động đến cậu học trò và giúp anh tỏa sáng rực rỡ bên cạnh hai đồng đội trẻ khác là Anthony Martial và Mason Greenwood, trong bối cảnh Man Utd đã chia tay cặp đôi Romelu Lukaku (bán đứt)và Alexis Sanchez (cho mượn) vào mùa hè.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Anh Tú | 20:45 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục