Đá 2 trận, Fernandes đã cân bằng thành tích của Ozil

21:52 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha đã chơi một trận cực hay trong màu áo Manchester United, khi đụng độ Chelsea.

Sau màn ra mắt ở mức tròn vai, Bruno Fernandes có chuyến tập huấn đầy đủ cùng các đồng đội trong kỳ nghỉ đông, và điều đó rõ ràng giúp anh hòa nhập tốt hơn. Rạng sáng nay, tiền vệ sinh năm 1994 đã 'cày nát' sân Stamford Bridge và giúp bầy Quỷ đỏ có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Chelsea.

Đá 2 trận, Fernandes đã cân bằng thành tích của Ozil - Bóng Đá

 Fernandes đã có kiến tạo cho MU.

Fernandes không thể ghi bàn với cú đá phạt cực đẹp của mình, nhưng anh cũng biết cách kiến tạo cho đội trưởng Harry Maguire đánh đầu lập công trong hiệp hai. Thành tích này bây giờ vượt qua Jesse Lingard, và cũng cân bằng với những điều mà Mesut Ozil làm được cho Arsenal ở mùa giải năm nay.

Điều đó chưa chứng tỏ bản hợp đồng bom tấn của Man Utd sẽ tốt hơn Ozil, nhưng nó cũng cho thấy ngôi sao người Đức đang sa sút rõ rệt ở tuổi ngoài 30, mặc dù anh đang có dấu hiệu lấy lại phong độ khi được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Mikel Arteta, thay vì cựu thuyền trưởng Unai Emery.

Cặp đôi này có thể đối đầu trực tiếp ở mùa giải năm nay, nếu Europa League và FA Cup 'ưu ái' Arsenal và Man Utd trong lễ bốc thăm, với điều kiện họ đều vượt qua các vòng loại trực tiếp vào thời gian sắp tới. Khi đó, khán giả sẽ kiểm chứng được tài năng của hai tiền vệ tấn công nổi tiếng ở Premier League.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Anh Tú | 20:54 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục