Đá 2 trận, Bruno Fernandes vượt qua thành tích trong hơn một năm của "Iniesta M.U"

20:40 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đang cho thấy ai mới là số 10 thực thụ tại Old Trafford.

Sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, Manchester United đã chiêu mộ thành công mục tiêu số một của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông - Bruno Fernandes. Giờ đây, những cố gắng của họ có vẻ như đang được đền đáp xứng đáng.

Ở trận thắng Chelsea đêm qua, Fernandes đã có cho mình một pha kiến tạo ngay trong lần thứ hai khoác áo Man United. Xuất phát từ một tình huống phạt góc, tiền vệ người Bồ Đào Nha tạt bóng chính xác tạo điều kiện cho Harry Maguire ấn định tỉ số ở phút 66 của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Fernandes thi đấu ấn tượng.

Ngoài ra, Fernandes còn có hàng loạt điểm sáng đáng chú ý như cú sút phạt đưa bóng chạm cột dọc, hay nếu Anthony Martial sắc bén hơn thì Fernandes đã có thể bỏ túi thêm một pha kiến tạo. Song, chỉ với những gì đạt được trước Chelsea, anh đã vượt qua thành tích trong suốt hơn một năm của Jesse Lingard.

Cụ thể, thống kê cho thấy, tiền vệ người Anh đã trải qua hơn một năm không đóng góp bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo nào cho Quỷ đỏ tại Premier League. Lần cuối cùng Lingard góp dấu giày vào một pha lập công của Man United đã diễn ra vào... tháng 12/2018, khi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa được chọn để tạm quyền dẫn dắt Quỷ đỏ.

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ đã đến lúc cánh tay phải một thời của Sir Alex Ferguson, Rene Meulensteen ngừng so sánh Lingard với Andres Iniesta.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 20:10 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục