Đá 1 trận, Ceballos làm điều Ozil "cày" trong cả mùa giải

20:51 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đánh bại Burnley trong một trận đấu gọi tên tiền vệ Dani Ceballos, cầu thủ chơi xuất sắc dù chỉ mới gia nhập The Gunners cách đây chưa lâu.

Tuần trước, tiền vệ Dani Ceballos chính là cầu thủ chịu khó gây áp lực nhất vòng mở màn (17 lần, theo thống kê từ STATSBOMB), mặc dù anh chỉ xuất hiện hơn nửa giờ đồng hồ trong trận đấu với Newcastle United trên sân St James' Park.

Tối nay, ngôi sao sinh năm 1996 có lần đầu tiên đá chính và ngay lập tức khiến người hâm mộ Arsenal dậy sóng với khả năng của mình ở khu vực trung tuyến. Ceballos đã có 2 kiến tạo và đưa đội nhà đến với chiến thắng trước một đại diện đáng gờm.

Đá 1 trận, Ceballos đã làm được điều Ozil làm trong cả mùa giải - Bóng Đá

 Ceballos đã chơi tuyệt hay và san bằng thành tích kiến tạo của Ozil mùa trước.

Như vậy, chỉ sau một trận, với những tình huống dọn cỗ cho cặp đôi Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang, cầu thủ số 8 của Arsenal đã sánh ngang với thành tích của nhạc trưởng Mesut Ozil ở mùa giải năm ngoái (chỉ tính ở sân chơi Ngoại hạng Anh).

Ngoài ra, cựu tiền vệ Real Betis cũng sở hữu thống kê chuyền bóng chính xác 90% (70 đường chuyền) và tạo ra 4 cơ hội ngon ăn, trong vòng 83 phút xuất hiện. Điều đó hoàn toàn làm lu mờ lỗi cá nhân ở bàn thua cuối hiệp một, khi anh bị đối phương qua mặt bên cánh trái.

Ceballos được huấn luyện viên Unai Emery rất yêu thích, và cầu thủ này hứa hẹn sẽ giúp một hàng tiền vệ Pháo thủ ít sáng tạo mùa trước, trở nên tươi mới vào thời gian tới. Tất nhiên, anh cần cải thiện thêm về nền tảng thế lực để phù hợp hơn với bóng đá Anh.

Trung Quân | 20:30 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục