CVĐ chứng kiến Tottenham vô địch Anh qua đời

02:57 Thứ năm 05/01/2012

Một cổ động viên từng chứng kiến lần lên ngôi vương nước Anh gần đây nhất của Tottenham Hotspur, đã qua đời do đau tim khi theo dõi trận đấu giữa Tottenham và West Brom tại White Hart Lane hôm thứ Ba vừa qua.

Cổ động viên 81 tuổi xấu số này sau đó đã qua đời tại bệnh viện, dù đã được sơ cứu ngay tại sân.

Tottenham vô địch mùa giải 1960-1961. (Nguồn: Internet)
“Câu lạc bộ xác nhận rằng nam cổ động viên 81 tuổi đã bị đau tim khi theo dõi trận thắng của Tottenham trước West Bromwich Albion,” một người phát ngôn Tottenham cho hay.

“Chúng tôi đã nhận được ông ấy đã qua đời tại bệnh viện. Chúng tôi thành thật chia buồn với gia đình ông về nỗi buồn này.”

Tiền đạo người Anh Jermain Defoe, người ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 vào phút 63 ghi trên trang cá nhân Twitter: “Cầu chúc cho cổ động viên đã qua đời ở trận đấu tối qua được ra đi thanh thản. Tôi gửi lời chia buồn tới toàn bộ gia đình ông ấy.”

Chiến thắng này giúp Tottenham củng cố vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, với chỉ sáu điểm sau đội dẫn đầu Manchester City nhưng còn một trận chưa đấu.

Đã hơn 50 năm qua, Tottenham vẫn chưa thể thêm một lần nữa đoạt chức vô địch Anh, kể từ thời đội bóng được dẫn dắt bởi Bill Nicholson giành cả chiếc cúp Giải Hạng nhất cũ cũng như chiếc cúp FA trong mùa giải “cú đúp” năm 1960-61./
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục