Cựu vương Wladimir Klitschko phủ nhận tin đồn trở lại sàn đấu

10:54 Thứ năm 17/01/2019

Wladimir Klitschko kết thúc các lời bàn tán về cơ hội anh trở lại sàn đấu sau khi các báo cáo tuyên bố cựu vô địch hạng nặng đã nghỉ hưu có thể trở lại sàn đấu vào tháng 4.

Nhiều người nói cựu vô địch hạng nặng Wladimir Klitschko sẽ trở lại sàn đấu và so găng cùng Anthony Joshua trong những tháng tới mặc dù đã giải nghệ vào đầu năm 2017. Klitschko treo găng tay sau thất bại trước Joshua trong cuộc chiến hạng nặng đáng nhớ tại Wembley, từ chối cơ hội tái đấu với võ sĩ người Anh.

round1-Klitschko-Joshua

 

Với những đồn đoán về việc Klitschko đang chuẩn bị trở lại sàn đấu, cựu võ sĩ 42 tuổi người Ukraina đã dập tắt những tin đồn qua đoạn Twitter: “Tôi hiện đang tận hưởng tất cả những niềm vui và thử thách ngoài sàn đấu và tôi hiện vẫn chưa nghĩ gì về việc thi đấu trở lại, gần đây, nhiều người đã liên lạc với tôi để hỏi về việc tôi có sẵn sàng trở lại sàn đấu vào tháng 4 này và tôi đã cảm ơn mọi người vì đã luôn quan tâm và vẫn còn thích xem tôi thi đấu. Tuy nhiên tôi xin nói rằng, mọi lời đồn về việc tôi chuẩn bị thượng đài đều là trò đùa “cá tháng tư”. ”

Trong khi Klitschko kết thúc mọi suy đoán của truyền thông về khả năng trở lại, Joshua tiếp tục tìm kiếm đối thủ sẽ thượng đài với anh vào ngày 13 tháng Tư. Nhà vô địch thế giới hiện đang nắm giữ 3 chiếc đai danh giá được sắp xếp để thi đấu tại Wembley, nhưng hiện anh đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đối thủ phù hợp.

w

 

 Dillian Whyte vẫn là ứng cử viên hàng đầu, nhưng tay đấm này gần đây cho biết lời đề nghị thượng đài từ đội Joshua, nằm dưới mức mong đợi của anh. Giám đốc của công ty tổ chức sự kiện thể thao Matchroom, ông bầu của Joshua, Eddie Hearn tiết lộ rằng ông dự định sẽ đưa ra các đề nghị về tiền thưởng hấp dẫn hơn cho Whyte và những võ sĩ trong tuần này, và nhắc lại rằng rất có khả năng nhà vô địch WBC Deontay Wilder sẽ chấp nhận đề nghị của họ.

Quang Phượng | 14:26 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục