Cựu vương nước Anh vào cuộc, giành sao trẻ Viola trong tầm ngắm Spurs

17:35 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang đứng trước nguy cơ để mất một mục tiêu chuyển nhượng vào tay đối thủ ở nước Anh.

Tháng trước, báo giới Ý đã đồng loạt đưa tin Tottenham Hotspur muốn chiêu mộ tài năng trẻ Riccardo Sottil từ Fiorentina vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, để có được chữ ký của cầu thủ tấn công giàu tiềm năng này, Spurs sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh không hề nhỏ từ chính một đối thủ tại Premier League.

Theo Corriere dello Sport, Leicester City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Riccardo Sottil. Cựu vương Premier League đã cử các tuyển trạch viên tới theo dõi màn trình diễn của cầu thủ 20 tuổi trong màu áo U21 Ý, cụ thể là ở trận thắng với tỷ số 3-0 trước U21 Iceland.

Sao trẻ Fiorentina đã thể hiện tốt trong chiến thắng của đội nhà khi điền tên lên bảng tỷ số ở phút 32. Corriere dello Sport cho rằng một động thái chuyển nhượng tới sân King Power đang được lên kế hoạch – có thể là một tin xấu cho Spurs.

REPORT: TOTTENHAM HAVE COMPETITION FROM LEICESTER CITY FOR 20-YEAR-OLD’S SIGNATURE RICCARDO SOTTIL - Bóng Đá

Leicester City đang muốn chiêu mộ tài năng trẻ Riccardo Sottil.

Khả năng Tottenham Hotspsur tiếp tục theo đuổi thương vụ Riccardo Sottil còn bị bỏ ngỏ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền. Với cách chi tiêu và những mục tiêu chuyển nhượng thường thấy của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, một ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi có lẽ mới là ưu tiên của ông, thay vì một chàng trai mới 20 tuổi và vẫn chưa có bàn thắng nào sau 8 lần ra sân cho La Viola mùa này.

Thống kê đáng lưu ý nhất về Riccardo Sottil đến từ mùa giải trước, khi anh đóng vai trò trụ cột ở đội dự bị Fiorentina, đóng góp 46 bàn sau 72 trận. Tiềm năng của tuyển thủ U21 Ý rõ ràng là đáng kể, và nếu được phát triển bởi một HLV phù hợp – người hoàn toàn có thể là Brendan Rodgers – anh chắc chắn sẽ còn tiến xa.

Xem những khoảnh khắc đẹp nhất của Riccardo Montolivo trong màu áo AC Milan:

Ngọc Bách | 15:58 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục