Cựu vương David Haye gây sốc khi đặt mục tiêu "cực khủng"

09:38 Thứ sáu 17/03/2017

TinTheThao.com.vnSau thất bại khó nuốt trước Tony Bellew, cựu vương WBA vẫn tin tưởng bản thân đủ sức vô địch hạng nặng thế giới một lần nữa

Trong đoạn video đăng tải trên Instagram mới đây, David Haye hy vọng sẽ sớm trở lại sàn đấu vào cuối năm nay. Tay đấm 36 tuổi cũng không quên gửi lời cám ơn đến người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ dành cho cựu vương WBA. "Xin chào quí vị, cảm ơn rất nhiều vì sự động viên và những lời chúc tốt đẹp của các bạn dành cho tôi. Hiện tôi đang được chăm sóc bởi đội ngũ tốt nhất thế giới, chính vì thế, tôi sẽ sớm trở lại. Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi trở lại sàn đấu vào khoảng cuối năm nay," Haye chia sẻ.

David-Haye-vs-Mark-de-Mori

 David Haye hy vọng sớm trở lại sàn đấu vào cuối năm nay.

Bên cạnh đó, cựu vương WBA cũng hy vọng sớm có cơ hội giành lại đai vô địch thế giới sau thất bại khó nuốt trước Tony Bellew hồi đầu tháng 3. Theo đó, trong trận đấu diễn ra tại O2 Arena, Hayemaker (biệt danh của Haye) thi đấu lấn lướt nhưng chấn thương gót chân tai hại ở hiệp đấu thứ 6 đã khiến tay đấm 36 tuổi này không còn là chính mình, qua đó để cho võ sĩ đồng hương hạ knock-out khi trận đấu bước sang hiệp 11.

"Tôi vẫn khao khát có được chiếc đai vô địch. Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy bản thân đủ sức trở thành nhà vô địch hạng nặng thế giới một lần nữa. Thời gian sẽ trả lời tất cả và hiện tại tôi đang nỗ lực hết sức để trở lại sàn đấu sớm nhất có thể. Hãy chờ xem điều thú vị gì xảy ra ở phía trước nhé," Hayemaker bày tỏ tham vọng.

Hiện chấn thương gót chân của David Haye đã được phẫu thuật thành công và các bác sĩ tỏ ra tự tin về khả năng hồi phục 100% phong độ của tay đấm 36 tuổi sau khi điều trị.

Video thất bại khó nuốt của David Haye trước Toney Bellew:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 17/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục