Cựu vương Châu Âu chuẩn bị trở lại Premier League sau 21 năm

08:08 Thứ ba 21/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột đội bóng danh tiếng trong quá khứ đang đứng trước cơ hội lớn trở lại giải Ngoại hạng Anh.

Vào thời điểm hiện tại, giải hạng nhất Anh (Championship) đã trải qua 28 vòng đấu, và diễn biến ở cuộc đua thăng hạng Premier League đang rất khó lường. Có đến hơn một nửa các đội tại sân chơi này vẫn còn cơ hội về mặt lý thuyết. Đáng chú ý, trong đó có đại diện vang bóng một thời Nottingham Forest!

Cựu vương Châu Âu chuẩn bị trở lại Premier League sau 21 năm - Bóng Đá

 Nottingham đứng trước cơ hội lớn trở lại.

Đội bóng của huấn luyện viên trẻ Sabri Lamouchi vừa đánh bại Luton Town để tiếp tục hy vọng cho một suất trực tiếp góp mặt ở giải NHA mùa tới. Họ hiện sở hữu 47 điểm, nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu. Nghĩa là, Nottingham sẽ chỉ kém West Brom (đầu bảng) đúng 3 điểm nếu thắng ở trận đá bù.

Đây là đại diện tên tuổi lừng lẫy một thời tại lục địa già khi từng vô địch Cup C1 châu Âu hai năm liền (1979 và 1980), tiền thân của UEFA Champions League ngày nay dưới thời bộ đôi thuyền trưởng trưởng Brian Clough và trợ lý Peter Taylor. Nottingham thậm chí cũng từng vô địch Anh mùa 1977/78.

Tuy vậy, lần gần nhất họ góp mặt ở Premier League đã là mùa giải mà Manchester United của Sir Alex Ferguson xưng bá lần đầu trên toàn cõi Châu Âu (1998/99). Cho đến nay, đội chủ sân City Ground đang đứng trước cơ hội lớn để trở lại và chứng minh một lần nữa về khả năng của mình.

*Nottingham hiện sở hữu trung vệ Michael Dawson - người từng trưởng thành từ lò đào tạo câu lạc bộ, nhưng nổi danh trong nhiều năm ở Premier League với Tottenham Hotspur hay Hull City.

Anh Tú | 07:38 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục