Cựu Vua phá lưới Liverpool bị phạt tù 10 tuần nhưng được thả sau 1 ngày

22:44 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnDean Saunders vừa được thả chỉ 1 ngày sau khi bị kết án 10 tuần giam.

Mới đây, cựu tiền đạo Dean Saunders đã bị kết án 10 tuần tù giam vì đã từ chối hợp tác thử nồng độ cồn với cảnh sát giao thông, sau đó tiếp tục chối tội. Cuối cùng, Dean Saunders phải nhận lỗi và bị phạt tù, đồng thời không được phép lái xe trong 30 tháng.

Dean Saunders granted bail and released after one day of jail sentence - Bóng Đá

 Dean Saunders được tại ngoại chỉ sau 1 ngày ngồi tù.

Tuy nhiên chỉ 1 ngày sau đó, đội ngũ luật sự của Saunders đã giúp ông hoàn tất các thủ tục bảo lãnh tại ngoại, qua đó, cựu tiền đạo này sẽ ra nước ngoài cho đến ngày 5/10, khi án tù của ông kết thúc. Các luật sư của Dean Saunders cũng nói thêm họ sẽ tiến hành kháng cáo bởi mức án này với thân chủ của họ là quá mức và thực sự gây sốc.

Thẩm phán Nicholas Sanders cho biết một trong những lí do khiến Saunders phải nhận mức án này là bởi trong quá trình tố tụng, cựu sao xứ Wales đã thể hiện thái độ kiêu ngạo, nghĩ rằng mình là người của công chúng và được quyền vượt lên pháp luật.

Trong quá khứ, Dean Saunders từng khoác áo Liverpool mùa giải 1991/1992, trong năm đó, tiền đạo này đã chơi rất xuất sắc, đóng góp 23 bàn thắng trên mọi đấu trường và trở thành Vua phá lưới của The Reds mùa giải đó. Saunders cũng là chân sút ghi được nhiều bàn thắng thứ tư trong lịch sử đội tuyển xứ Wales.

Video CĐV Liverpool trên thế giới ăn mừng chức vô địch C1:

Hoài Thu | 21:45 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục