Cựu vô địch WWE trả giá cực đắt vì thói vũ phu

15:57 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnRich Swann đang phải đối mặt với tương lai u tối sau hành vi bạo lực với người vợ Vannarah Riggs.

Rich Swan, cựu vô địch WWE cruiserweight hiện đang bị bắt giữ tại nhà tù ở Gainesville, Florida vì hành vi vũ phu với người vợ Vannarah Riggs vào tối thứ 7 vừa qua (giờ địa phương).

wwe

 Rich Swann đang phải đối mặt với tương lai u tối sau hành vi bạo lực với người vợ Vannarah Riggs.

Theo biên bản báo cáo từ cảnh sát, Swan đã có những tranh cãi gay gắt khi đánh giá màn thể hiện của người vợ (nữ đô vật với nghệ danh Su Yung) trên sàn đấu trước đó. Các nhân chứng cho hay họ thấy đô vật 26 tuổi này khóa cổ Riggs và lôi cô vào trong xe của mình. Hành động của Swan bị quy vào tội ẩu đả và bắt giữ người trái phép.

Ở Florida, giam giữ người trái phép là loại hình phạm tội mức độ 3. Án phạt có thể là 5 năm tù giam cộng khoảng tiền phạt là 3.700 bảng Anh. Trong khi đó, ẩu đả được xếp mức độ 1 và hình phạt là 1 năm tù giam hoặc 12 tháng quản chế, kèm theo 750 bảng tiền phạt.

Ngay sau khi Swan bị bắt, phía WWE cũng đã ra phán quyết đình chỉ thi đấu vô thời hạn đối với đô vật này. "WWE không khoan nhượng đối với các vấn đề liên quan đến bạo lực gia đình. Và theo quy định của chúng tôi, Rich Swann bị đình chỉ thi đấu vô thời hạn," người phát ngôn của WWE tuyên bố.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:21 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục