Cựu vô địch Wimbledon tán thành quyết định tạm "treo vợt" của Djokovic

09:20 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnCựu vô địch Wimbledon - Pat Cash tin rằng việc "treo vợt" đến hết năm nay sẽ giúp Novak Djokovic tìm lại phong độ vốn có.

Hôm thứ 3 vừa qua, Zdeslav Milinkovic, bác sĩ của liên đoàn quần vợt Serbia đã tiết lộ Novak Djokovic nhiều khả năng sẽ rút lui khỏi US Open năm nay vì chấn thương khủy tay nghiêm trọng hơn dự kiến. Và đúng như dự đoán từ Milinkovic, Djokovic đã lên tiếng xác nhận việc nghỉ thi đấu đến hết năm nay trong buổi livestream trên facebook cá nhân vào tối qua.

cats

 Cựu vô địch Wimbledon - Pat Cash tin rằng việc "treo vợt" đến hết năm nay sẽ giúp Novak Djokovic tìm lại phong độ vốn có.

"Đây không phải là một quyết định dễ dàng nhưng tôi đang cố gắng để nhìn vào mặt tích cực. Tất cả các bác sĩ và chuyên gia ở Serbia cũng như trên thế giới mà tôi tham vấn đều khẳng định phải nghỉ ngơi với chấn thương này. Khuỷu tay của tôi bị thương do thi đấu quá mức cho phép, nó khiến tôi gặp nhiều khó khăn mỗi khi giao bóng và thực hiện những cú đánh thuận tay," Djokovic buồn bã chia sẻ.

Chia sẻ về việc Nole nghỉ thi đấu dài hạn, Pat Cash, cựu vô địch Wimbledon cho rằng đây là quyết định đúng đắn của tay vợt hạng 4 thế giới. "Sau màn trình diễn không thể tin được trong vài năm qua thì 2017 quả là một năm thi đấu nghèo nàn của Djokovic. Việc nghỉ thi đấu sẽ giúp cậu ấy àm mới tinh thần, lấy lại sự hăng hái vốn có và trở lại một cách mạnh mẽ.

Djokovic không giống như Federer, người đoạt liền danh hiệu Grand Slams ngay khi trở lại sau chấn thương đầu gối năm 2016, song vài năm nữa cậu ấy sẽ lại chơi tốt như mọi khi," Pat Cash chia sẻ trên BBC.

Với việc vắng bóng trong phần còn lại của mùa giải năm nay, Djokovic sẽ rút lui khỏi hàng loạt giải đấu lớn như 1 Grand Slam ở US Open, 4 Masters 1000 (Rogers Cup, Cincinnati, Thượng Hải và Paris) cũng như ATP World Tour Finals cuối năm. Việc hao hụt điểm nghiêm trọng này khiến tay vợt người Serbia nhiều khả năng sẽ văng khỏi Top 10 lần đầu tiên kể từ tháng 3/2007.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục