Cựu vô địch Roland Garros tố bố mẹ cướp 60 triệu USD

19:26 Thứ năm 09/02/2012

Arantxa Sanchez Vicario, tay vợt nữ huyền thoại của Tây Ban Nha mới đây đã tố cáo bố mẹ của mình cướp trắng số tiền lên đến 60 triệu USD mà cô đã tích cóp được trong suốt sự nghiệp.

Sanchez Vicario và cha mẹ

Thông tin trên được Vicario tiết lộ trong cuốn tự truyện mới phát hành mang tên: “Arantxa, Vamos! Memoirs of a struggle, a life and a woman”. Cô kể khổ trên tạp chí La Otra Conica: “ Giờ tôi chẳng còn lại đồng nào. Họ đã lấy sạch. Thậm chí, tôi còn không còn khả năng chi trả những khoản nợ thuế từ ngày xưa”.

Theo lời tố cáo của Vicario thì bố mẹ của cô, ông Emilio và bà Marisa gần như kiểm soát mọi hoạt động trong cuộc đời của cô trong đó có cả vấn đề tài chính. Tuy nhiên, thay vì giúp đỡ con gái, họ lại đang tâm cướp đi số tiền tổng cộng lên đến gần 60 triệu USD mà cô đã tích cóp trong suốt sự nghiệp, trong đó có tới gần 17 triệu USD tiền thưởng.

Sanchez Vicario cho biết từ lâu rồi cô đã chẳng nói nửa lời với song thân cũng như 2 người anh trai Emilio và Javier (cũng là các cựu tay vợt). Hiện Vicario đang bị cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha cáo buộc trốn thuế trong khoảng thời gian từ năm 1989-1993 khi cô định cư tại Andorra, quốc gia đánh thuế thu nhập rất thấp.

Trong sự nghiệp của mình Vicario đã từng 3 lần vô địch Roland Garros, 1 US Open, vào chung kết Wimbledon và Úc mở rộng cùng 98 danh hiệu cả đơn và đôi. Cô đang là HLV của đội quần vợt đồng đội nữ Tây Ban Nha.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục