Cựu vô địch NBA khoe cơ bụng 6 múi ở tuổi 44

19:08 Thứ ba 16/06/2020

Ray Allen giải nghệ hơn 6 năm, nhưng vẫn giữ được thân hình săn chắc và cơ bụng 6 múi như lúc còn thi đấu.

Ray-Allen-01

Trong khi nhiều VĐV bóng rổ chuyên nghiệp phát tướng sau giải nghệ, Ray Allen vẫn giữ cơ thể ở trạng thái tốt nhất nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện cùng các thành viên trong gia đình lên mạng xã hội.

Ray-Allen-02

Allen luôn dành ít nhất 2 tiếng để đạp xe vào mỗi buổi sáng. Ngoài ra, cựu cầu thủ 44 tuổi có niềm đam mê lớn với môn golf. Chính việc tập luyện thể thao mọi lúc mọi nơi giúp Allen duy trì cơ bụng 6 múi, điều mà ngay cả những cầu thủ đang chơi chuyên nghiệp chưa thể làm được.

Ray-Allen-03

Allen là một trong số ít những cựu cầu thủ thường xuyên cập nhật hình ảnh và video tập luyện lên mạng xã hội. Người hâm mộ dễ dàng tìm thấy hình ảnh tập luyện của Allen trên các phương tiện truyền thông. Hiện tại, tài khoản mạng xã hội của Allen đang có hơn 2,3 triệu lượt theo dõi.

Ray-Allen-04

Người hâm mộ tin Allen vẫn có thể thi đấu đỉnh cao dù đã hơn 40 tuổi. "Làm ơn hãy trở lại thi đấu vào mùa giải tới", tài khoản qhrayallen bình luận. Trong khi tài khoản wisame23 mong được thấy Allen thi đấu bên cạnh LeBron James một lần nữa: "LeBron có thể cần anh ở Los Angeles. LeBron cần một tay ném tuyệt vời như anh để đưa Lakers vào NBA Finals (loạt trận chung kết)".

Ray-Allen-05

Allen từng xuất hiện trở lại khi tham dự trận đấu dành cho người nổi tiếng trong kỳ All-Star năm 2019. Cựu cầu thủ Boston Celtics vẫn thể hiện sự thanh thoát trong từng bước chạy. Ngoài ra, khả năng ném 3 điểm của Allen vẫn lợi hại dù không còn tập luyện chuyên nghiệp.

Ray-Allen-06

Allen là một trong những tay ném vĩ đại nhất lịch sử môn bóng rổ. Anh kết thúc sự nghiệp với 24.505 điểm. Allen có 2 chức vô địch NBA trong màu áo Celtics và Miami Heat.

* Ảnh: Instagram NV

Kinh Vân - Zing.vn | 05:21 16/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục