Cựu vô địch MotoGP lật xe, gẫy xương ở Nhật Bản

13:25 Thứ ba 28/07/2015

Nhà vô địch MotoGP 2007, 2011 Casey Stoner gặp tai nạn nghiêm trọng ở cuộc đua Suzuka 8 Hours tổ chức ở Nhật Bản hôm chủ nhật vừa qua.

Casey Stoner tay lái lừng danh người Úc từng 2 lần bước lên ngôi vô địch thế giới MotoGP vào các năm 2007 và 2011, đánh dấu sự trở lại sau khi tuyên bố giải nghệ vào 2012 tại cuộc thi MotoGP - Suzuka 8 Hours được tổ chức ở Nhật Bản.

Tuy nhiên, vừa trở lại Stoner gặp ngay vận đen đủi. Có lẽ do chưa kịp thích nghi với tốc độ cũng như không khí tại trường đua nên tay lái 29 tuổi đã gặp phải tai nạn kinh hoàng. Bước vào một khúc cua, Stoner lóng ngóng điều khiển chiếc xe vào vệ cỏ rồi trượt dài ở đường biên, trước khi lộn nhào rất nhiều vòng.

Stoner gặp vận đen ngày trở lại. Ảnh: Internet.

Các nhân viên y tế ở trường đua tại Nhật Bản nhanh chóng đưa tay lái người Úc vào bệnh viện. Dù không ảnh hưởng tới tính mạng, tuy nhiên Stoner đã bị gẫy xương bả vai và xương ống quyển. Chắc chắn với chấn thương hiện tại, Casey Stoner sẽ kết thúc mùa giải 2015 tại cuộc thi này.

"Tôi thực sự thất vọng khi kết thúc cuộc thi với cách như này. Tôi và đội đua đã nỗ lực rất nhiều và hoàn toàn tự tin trước chặng đua. Tuy nhiên do một số trục trặc động cơ đã khiến tôi gặp phải tai nạn bất ngờ." Casey Stoner tiếc nuối cho biết.

Suzuka 8 Hours là cuộc đua đồng đội, bởi vậy sau khi Stoner gặp nạn, Michael van der Mark và Takumi Takahashi của đội đua Honda đã không thể cạnh tranh chức vô địch. Chức vô địch giải đấu thuộc về 3 tay đua Yamaha: Katsuyuki Nakasuga, Bradley Smith, Pol Espargaro.

Q.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục