Cựu VĐV cricket sẽ thượng đài với Richard Dawson

12:27 Thứ ba 13/11/2012

Theo tờ Sportmail tiết lộ, võ sĩ quyền Anh người Mỹ Richard Dawson đã ký hợp đồng so găng với Andrew Flintoff vào ngày 30/11 tới tại nhà thi đấu Arena Manchester.

Andrew Flintoff

Tuần trước, tay đấm 23 tuổi đến từ bang Oklahoma (Mỹ) đã tiếp cận với cựu VĐV cricket Andrew Flintoff để đi đến thỏa thuận cuối cùng về trận so găng sắp tới. Được biết, vài ngày tới, cả Richard Dawson  và Andrew Flintoff sẽ cùng trải qua một cuộc kiểm tra y tế nghiêm ngặt để chứng minh sự trong sạch trước khi trận so găng diễn ra.

Andrew Flintoff chính thức từ giã sự nghiệp của một VĐV cricket để chuyển sang thi đấu quyền anh chuyên nghiệp. Anh được đào tạo bởi cha con nhà cựu vô địch hạng lông thế giới Bary McGuigan.

Richard Dawson trước đây là một võ sĩ nghiệp dư, anh mới chỉ tham gia 2 trận tại các giải đấu chuyên nghiệp.

“Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi tôn trọng Andrew Flintoff như một võ sĩ boxing chuyên nghiệp và không cần biết trước đấy anh ấy đã chơi môn thể thao nào. Chúng tôi không sợ anh ấy nhưng chúng tôi tôn trọng anh ấy. So găng với Flintoff  là cơ hội tốt để Richard có thêm kinh nghiệm trên sàn đấu”, phát ngôn viên của Richard Dawson nói.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục