Cựu vận động viên bóng chuyền dự thi Miss Earth

00:40 Thứ sáu 04/10/2019

Alisa Manyonok, cựu vận động viên bóng chuyền người Nga, đang đại diện cho Belarus tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Earth 2019.

Alisa-Manyonok-01

Alisa Manyonok từng là gương mặt nổi bật của đội bóng chuyền Primorye. Tay đập sinh năm 1995 sở hữu chiều cao 1,82 m cùng gương mặt xinh đẹp. Cô được ví như "nữ thần bóng chuyền" khi có mái tóc vàng và gương mặt giống búp bê.

Alisa-Manyonok-02

 Sau hơn 4 năm nổi tiếng với danh xưng "nữ thần bóng chuyền", Manyonok quyết định giã từ nghiệp thể thao để theo đuổi đam mê trở thành người mẫu. Cô đang đại diện cho Belarus tham dự Miss Earth 2019. Ngày 2/10 tại Philippines, Manyonok và các thí sinh có buổi tuyên truyền thông điệp bảo vệ môi trường.

Alisa-Manyonok-03

 Chia sẻ trên trang cá nhân về hành trình dự thi Miss Earth, Manyonok cho biết: "Thật vui khi biết thêm về các chương trình xã hội để giúp tôi nâng cao nhận thức về hệ sinh thái. Cảm ơn cuộc thi rất nhiều khi tổ chức sự kiện quan trọng như vậy, có thể giúp chúng tôi truyền cảm hứng cho mọi người cứu hành tinh."

Alisa-Manyonok-04

 Cô nàng sinh năm 1995 cũng tham gia vào nhiều hoạt động thực tế, trong đó có trồng cây xanh. "Rất ít người nhận ra sự nghiêm trọng của những gì đang xảy ra trong môi trường. Tuy nhiên, nếu quan tâm, bạn có thể đóng góp một chút như trồng cây, từ đó bày tỏ sự ủng hộ và quan tâm đến giải cứu hành tinh của chúng ta. Tôi đã trồng cây táo và muốn truyền cảm hứng đến các bạn", Manyonok hào hứng chia sẻ.

Alisa-Manyonok-05

 Manyonok lựa chọn hoa táo làm biểu tượng để dự thi tại giải năm nay. Cô gái đại diện của Belarus cho biết hoa táo là biểu tượng của vẻ đẹp và sự bình yên nữ tính, phù hợp với chủ đề "Hệ thực vật" năm nay.

Alisa-Manyonok-06

 Trước đó, người đẹp 24 tuổi tham dự hơn 10 cuộc thi sắc đẹp dưới quốc tịch Nga. Cô từng giành ngôi vị cao nhất ở một số cuộc thi sắc đẹp như Miss Primorye 2013, Miss Russia Today 2015 hay Russia Top Model 2015.

Alisa-Manyonok-07

 Năm 2018, cô nhận giải hoa khôi tại cuộc thi World Beauty Queen. Dù vậy, Manyonok quyết định đại diện cho Belarus tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Earth 2019. Lý giải về điều này, cô cho biết: "Cha tôi là người gốc Belarus và ước mơ lớn nhất của cha là thấy tôi đại diện cho quê hương bản xứ. Bên cạnh đó, bản thân tôi cũng muốn tham dự cuộc thi và thăm đất nước Philippines. Cuối cùng, ước mơ này đã trở thành hiện thực".

Alisa-Manyonok-08

Alisa Manyonok là một trong những ứng viên nặng ký cạnh tranh ngôi vị hoa hậu tại giải năm nay. Ngoài ra, cô cũng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng. Với vẻ ngoài xinh đẹp, Manyonok có hơn 93.000 người hâm mộ theo dõi trên Instagram cá nhân.

* Ảnh: Instagram NV

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 17:36 03/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục