Cựu tuyển thủ và danh thủ V-League tham dự giải S7 - Saigon League 2020

09:36 Thứ sáu 10/07/2020

Các đội bóng đã sẵn sàng chuẩn bị cho giải đấu S7-Saigon League I 2020.

Các đội bóng đã sẵn sàng cho giải đấu S7 - Saigon League I 2020 - đây là giải đấu quy tụ những cựu tuyển thủ Quốc gia Việt Nam và các cầu thủ đang chơi tại 2 giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam.

CLB Hạt điều Thương Thương: Quy tụ anh tài, quyết giành thứ hạng cao - Bóng Đá

CLB Hạt điều Thương Thương làm lễ xuất quân.

Ở mùa giải năm nay, đáng chú ý có CLB Hạt điều Thương Thương sở hữu những nhân tố đáng chú ý. Đặc biệt là những cái tên đã quá quen thuộc với NHM cả nước như: cựu tuyển thủ Huỳnh Quang Thanh, trung vệ Huỳnh Trần Đức Thịnh (Đồng Tháp), tiền vệ Trần Thanh Sơn (nhà vô địch Sea Games năm 2019), tiền vệ Huỳnh Tấn Tài (Sài Gòn FC). Huỳnh Tấn Tài đang là một trong những mũi giáp công lợi hại của đội bóng đồng chủ sân Thống Nhất. Anh đã có những đóng góp quan trọng trong thành công hiện tại của "Pink Team" với vị trí đầu BXH V-League. Còn tại mùa giải 2019, Tấn Tài là chân sút chủ lực của CLB Long An.

Ngoài ra, đáng tiếc là sự vắng mặt của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Phạm Hoàng Lâm - người đang khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu tại V-League 2020.

CLB Hạt điều Thương Thương: Quy tụ anh tài, quyết giành thứ hạng cao - Bóng Đá

 Đội bóng của ông bầu Tân Tân quyết tâm giành thứ hạng cao.

Tại mùa giải 2019, đội bóng "cây nhà lá vườn" đã gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi. Với sự nhiệt huyết của ông bầu Tân Tân, tại mùa giải S7 - SGLEAGUE 2019 , đội cán đích ở vị trí á quân, xếp sau Văn Minh Miền Nam.

Sắp tới, đội bóng của bầu Tân Tân sẽ có trận đầu tiên gặp WE TEAM FC vào ngày 12/07, gần nhất hai đội đã có trận hòa kịch tính tại giải SPLS2 2019 .

Đăng Huy | 09:06 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục