Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam gia nhập Sài Gòn FC

15:47 Thứ ba 25/06/2019

Chia tay Hải Phòng sau nhiều năm gắn bó, tiền đạo Nguyễn Đình Bảo chính thức trở thành tân binh mới của Sài Gòn FC tại V-League 2019.

Sau khi lượt đi V-League 2019 tạm khép lại, người hâm mộ Hải Phòng đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi BLĐ đội bóng đất Cảng thông báo hai cầu thủ Vương Quốc Trung và Nguyễn Đình Bảo sẽ chia tay Thành phố Hoa phượng đỏ.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam gia nhập Sài Gòn FC - Bóng Đá

 Đình Bảo chia tay Hải Phòng để gia nhập Sài Gòn FC.

Bởi kể từ khi chuyển đến sân Lạch Tray (Vương Quốc Trung 2015, Nguyễn Đình Bảo 2016), bộ đôi cựu cầu thủ SLNA luôn là lựa chọn ưa thích của HLV Trương Việt Hoàng. 

Đến với đất Cảng, Đình Bảo được HLV Trương Việt Hoàng tin dùng và trao cho nhiều cơ hội ra sân. Bằng chứng là tiền đạo người xứ Nghệ đã có 868 phút thi đấu ở V-League 2016, một sự khác biệt rất lớn so với thời gian 2 mùa bóng 2014 và 2015 chơi cho SLNA.

Đáp lại niềm tin của HLV Việt Hoàng, Đình Bảo thi đấu ấn tượng với 6 pha lập công. Đây cũng là 6 bàn thắng đầu tiên mà tiền đạo này có được sau 3 năm liên tiếp thi đấu ở V-League để giúp đội bóng đất cảng cán đích với vị trí á quân mùa 2016.

Tại V-League 2019, Nguyễn Đình Bảo đã thi đấu tổng cộng 460 phút cho đội chủ sân Lạch Tray. Tuy nhiên, tiền đạo người Nghệ An không giúp khỏi Hải Phòng tránh khỏi thành tích bết bát ở giai đoạn vừa qua.

Sau khi rời Hải Phòng, Nguyễn Đình Bảo nhận được lời mời từ Sài Gòn FC và hợp đồng đã sớm được ký kết. Việc có mặt tiền đạo này trên hàng công sẽ giúp HLV Nguyễn Thành Công có thêm những phương án tấn công, nhất là sau khi họ vừa chia tay ngoại binh Da Sylva.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam gia nhập Sài Gòn FC - Bóng Đá

 Đình Bảo đã tập luyện cùng đội bóng mới. Ảnh: SGF.

Hiện tại ngoài Đình Bảo, Sài Gòn FC vẫn đang tiến hành thử nghiệm thêm những ngoại binh mới để tiếp tục bổ sung trong giai đoạn lượt về.

Trước mắt thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ là trận đấu với An Giang tại vòng 1/16 Cúp Quốc gia 2019. Sau đó một tuần, Sài Gòn FC trở lại đấu trường V-League để tiếp đón Than Quảng Ninh.

Tịnh Đế | 15:00 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục