Cựu tuyển thủ Trần Minh Chiến "đãi cát tìm vàng" cùng bóng đá trẻ Bình Dương

18:32 Thứ tư 06/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Về với bóng đá đất Thủ Dầu Một, cựu tuyển thủ Trần Minh Chiến ngay lập tức bắt tay vào công việc tìm kiếm, đào tạo tài năng bóng đá trẻ cho Bình Dương.

Nhiều ngày qua Công ty Cổ phần Đào tạo cầu thủ trẻ Becamex Bình Dương đã bắt đầu tuyển sinh lớp cầu thủ năng khiếu có năm sinh từ 2003 đến 2005. Có gần 120 thí sinh tham gia tuyển sinh ở ngày đầu tiên vào sáng nay trong kế hoạch tuyển sinh kéo dài 3 ngày từ 05/07 đến 07/07/2016. Ảnh: Dũng Phương.
Giám đốc Đặng Trần Chỉnh (hiện giữ chức GĐKT CLB Bình Dương) là người chịu trách nhiệm tuyển sinh. Trước đó, ban huấn luyện đào tạo trẻ Bình Dương vừa bổ sung HLV Trần Minh Chiến, người từng có kinh nghiệm về đào tạo trẻ tại Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF). Ảnh: Dũng Phương.
Chắc chắn với tài năng và kinh nghiệm của cựu tuyển thủ Trần Minh Chiến sẽ giúp bóng đá trẻ Bình Dương vươn tầm mạnh mẽ, như những gì cựu tuyển thủ Việt Nam từng làm (PVF) với những trọng Hóa, Lâm Thuận, Hà Đức Chinh,.. đang khoác áo các CLB hàng đầu của V-League. Ảnh: Dũng Phương.
Cựu tuyển thủ Trần Minh Chiến tỉ mỉ trong từng chi tiết khi kiểm tra các em trong buổi tuyển chọn năng khiếu lứa 2003 và 2005. Ảnh: Dũng Phương.
Cựu tuyển thủ Trần Minh Chiến phổ biến các bài tập, kiểm tra để lựa chọn các cầu thủ nhí xuất sắc ở đợt tuyển sinh đầu tiên. Ảnh: Dũng Phương.
Ở buổi tuyển sinh các học viên được Giám đốc Đặng Trần Chỉnh và các HLV Trần Minh Chiến, Nguyễn Đại Ninh, Trần Văn Hiệp kiểm tra các bài bật xa tại chổ, tâng bóng, tốc độ, nhìn chung ban tuyển trạch khá hài lòng về thái độ, chuyên môn của các em thí sinh. Ảnh: Dũng Phương.
Bóng đá Bình Dương đã gặt hái được những trái ngọt đầu tiên với nhiều gương mặt triển vọng đang khoác áo U19, U21 Việt Nam, U23 Việt Nam và đội 1 của Becamex Bình Dương như Tống Anh Tỷ, Nguyễn Tiến Linh, Duy Khánh và Trọng Huy. Ảnh: Dũng Phương.
Đình Viên | 18:10 06/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục