Cựu tuyển thủ Minh Phương: “U23 Việt Nam cần tập trung cao độ”

09:16 Thứ bảy 20/01/2018 | 1

Trước trận đấu quan trọng với U23 Iraq chiều nay, cựu tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam – Nguyễn Minh Phương cho rằng, nếu đảm bảo về thể lực và có sự tập trung thì U23 Việt Nam sẽ có kết quả tốt.

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của “đàn em” tại U23 Việt Nam khi giành quyền vào chơi trận tứ kết tại VCK U23 châu Á 2018, tân thuyền trưởng SHB Đà Nẵng – Nguyễn Minh Phương đã có những lời khen dành cho đoàn quân HLV Park Hang-seo, anh còn cho rằng, đây là lứa cầu thủ rất tài năng của bóng đá Việt Nam.

Thật sự là đội U23 Việt Nam, qua 3 trận đấu vừa rồi thì họ thi đấu với một tinh thần rất là tốt quá là tuyệt vời. Từ sự tập trung rất cao độ và bước vào giải họ đã chuẩn bị rất tốt để có được thành tích tốt ở giải đấu châu lục. Đó là những thành tích đáng khen với tinh thần của từng cầu thủ. Vào sân họ thi đấu hết mình và chiến đấu đến giây phút cuối cùng.

Đây là một lứa cầu thủ rất tài năng và rất đồng đều. Họ cũng có thời gian thi đấu rất lâu và sự chuẩn bị của họ cũng rất tốt. Khi bước vào giải thì họ đã có một giải M150 Cup và đạt được kết quả tốt. Khi bước vào giải đấu thì họ rất tự tin.” Minh Phương chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Minh Phương đánh giá rất cao lứa U23 Việt Nam hiện tại.

Xuất sắc giành vé lọt vào vòng tứ kết, nhưng đối thủ của U23 Việt Nam ở phía trước sẽ là U23 Iraq, đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn về mọi mặt. Dù sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo, nhưng Minh Phương tin nếu nền tảng thể lực được đảm bảo và có sự tập trung, thì đoàn quân áo đỏ sẽ có một kết quả tốt: “Thực sự U23 Iraq là đối thủ rất mạnh, họ có một đội hình rất tốt và cũng tham dự giải đấu World Cup, và trong đội hình hiện tại thì cũng có hơn một nửa đã tham dự World Cup. Thật sự rất khó cho chúng ta, nhưng nếu chúng ta đảm bảo về thể lực và sự tập trung cao độ thì chúng ta sẽ kết quả tốt trước đối thủ.”

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam cần tập trung cao độ trước U23 Iraq

Dù rất khó, nhưng cơ hội để U23 Việt Nam làm nên lịch sử không phải không có nếu HLV Park Hang-seo đưa ra chiến thuật hợp lý. Bên cạnh đó, bóng đá Việt Nam rất có duyên khi đối đầu với các đội bóng Tây Á và vùng Vịnh sẽ là cơ sở để các cầu thủ chúng ta có thêm sự tự tin.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 07:00 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục