Cựu tuyển thủ Huỳnh Đức - Thanh Bình làm huấn luyện viên trại hè bóng đá

09:30 Thứ năm 24/05/2018

Mới đây hai cựu tuyển thủ bóng đá Việt Nam là Lê Huỳnh Đức và Phan Thanh Binh nhận lời làm HLV tại trại hè bóng đá thiếu niên 2018.

Được biết, trại hè bóng đá thiếu niên 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 10/06 đến 20/09. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Trại hè bóng đá thiếu niên 2018 diễn ra giành cho các em học sinh có niềm đam mê bóng đá trong độ tuổi từ 9 – 12 tuổi.

Cựu tuyển thủ Huỳnh Đức - Thanh Bình làm huấn luyện viên tại trại hè bóng đá - Bóng Đá

Huỳnh Đức - Phan Thanh Bình và ca sĩ Tuấn Hưng tham dự chương trình trại hè bóng đá Thiếu niên 2018. Ảnh: Đình Viên. 

Đồng hành cùng trại hè thiếu niên năm 2018 sẽ là hai huấn luyện viên, cựu tuyển thủ ĐTQG Việt Nam có  kinh nghiệm là Lê Huỳnh Đức và Phan Thanh Bình. Các em nhỏ được chọn sẽ được các huấn luyện viên trực tiếp huấn luyện theo phong cách chuyên nghiệp với kĩ năng quan sát, giữ thăng bằng, sự tự tin, giúp nâng cao ý thức chiến thuật, tinh thần đồng đội.

Chương trình nhằm tìm kiếm, huấn luyện các tài năng bóng đá trẻ, nuôi dưỡng đam mê và tình yêu của các em đối với bóng đá, qua đó góp phần nâng cao ý thức về một cơ thể và tâm hồn khỏe mạnh, ý thức kỷ luật, giúp các em có một cuộc sống lành mạnh, phục vụ tốt cho học tập và làm hành trang cho cuộc sống. Qua đó góp phần nuôi dưỡng thế hệ cầu thủ trẻ tiềm năng cho tương lai và sự phát triển bền vững của nền bóng đá nước nhà.

Cựu tuyển thủ Huỳnh Đức - Thanh Bình làm huấn luyện viên tại trại hè bóng đá - Bóng Đá

Cựu tuyển thủ Lê Huỳnh Đức chia sẻ thông tin khi lần đầu tiên nhận làm HLV bóng đá trại hè thiếu niên 2018. Ảnh: Đình Viên. 

Theo đó, trại hè sẽ khởi động tại 4 địa điểm là Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và thành phố Pleiku (Gia Lai). Trong các ngày sơ tuyển còn có thêm một số hoạt động giải trí, trong đó lấy bóng đá là chủ đạo. Theo thông tin từ ban tổ chức 30 em cầu thủ nhí xuất sắc nhất từ vòng sơ tuyển sẽ được tập huấn và đào tạo sẽ tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM). Tiếp theo, chọn lọc 18 em nhỏ xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia chuyến du đấu giao hữu tới Nhật Bản từ ngày 13/09 đến 20/9/2018.

Phương Nam | 09:10 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục