Cựu tuyển thủ Đức "tiên tri" trận Liverpool và Bayern

16:10 Chủ nhật 17/02/2019 | 1

Thứ 3 tới, Liverpool sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà và không khí đang rất căng thẳng vì cuộc đối đầu này đang được "hâm nóng" ngay từ bây giờ.

Bayern Munich và Liverpool đều là "ông kẹ" của bóng đá Châu Âu. Mỗi câu lạc bộ đều có riêng cho mình 5 danh hiệu Champions League. Lần cuối cùng Bayern vô địch đấu trường này là ở mùa giải 2012-2013. Còn Liverpool thì đã 14 năm, họ vẫn chưa bổ sung thêm danh hiệu Champions League vào phòng truyền thống. 

Mới đây, cựu tiền vệ của Bayern và Liverpool, Dietmar Hamann đưa ra cái nhìn của bản thân về trận đại chiến sắp tới. Ông cho rằng nếu không có bàn thắng làm vốn tại Anfield, Bayern Munich sẽ gặp rắc rối lớn trong trận lượt về.

"Tôi không cho rằng, được đá sân nhà ở lượt đi là bất lợi của Liverpool." Ông nói trên Liverpool Echo."Nếu Bayern muốn một chiến thắng tại sân nhà của mình, họ sẽ rất khó khăn để làm được điều đó vì tôi nghĩ Liverpool có khả năng để ghi bàn tại Đức."

 - Bóng Đá

 Nếu được, Bayern cần thắng Liverpool ngay tại Anfield.

"Khi Van Dijk trở lại, tôi hoài nghi việc Bayern ghi được 3 hay 4 bàn thắng để đánh bại Liverpool ở trận lượt về. Nếu Bayern muốn có cơ hội đi tiếp, họ cần ghi bàn và không để thua ngay tại Anfield. Họ nên nhắm đến một kết quả thuận lợi nhất có thể ngay tại lượt đi, để khi về sân nhà không phải vất vả tìm kiếm một trận thắng. Bayern đang có phong độ không tốt nhưng họ có đủ kinh nghiệm ở đấu trường này khi sở hữu nhiều cầu thủ từng vô địch Champions League và World Cup trong đội hình."

Trận đấu sắp tới, đội bóng nước Đức thiếu đi sự phục vụ của Arjen Robben và Thomas Muller nhưng họ vẫn còn các cầu thủ đầy kinh nghiệm như: Franck Ribery, Robert Lewandowski, Manuel Neuer.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 14:50 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục