Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam tiết lộ nguyên nhân khiến Công Vinh rời ghế chủ tịch TP.HCM

12:42 Thứ hai 29/10/2018

Trong một chia sẻ mới đây với báo chí trong nước, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam là Trương Đình Luật đã tiết lộ nguyên nhân thật sự khiến Công Vinh rời ghế chủ tịch TPHCM.

Đầu năm 2017, Lê Công Vinh chính thức nhận vai trò quyền chủ tịch CLB TP.HCM sau khi đội bóng này giành quyền lên chơi tại V-League 2017. Vừa nhậm chức, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam đã tiến hành thay đổi một loạt nhân sự ở băng ghế huấn luyện cũng như có nhiều quyết định được cho là hướng đến cầu thủ cũng như CĐV đội bóng.

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam tiết lộ nguyên nhân khiến Công Vinh rời ghế chủ tịch TP.HCM - Bóng Đá

 Công Vinh rời ghế Chủ tịch là do xung đột quan điểm với lãnh đạo.

Tuy nhiên chỉ 1 năm sau đó, Lê Công Vinh đã quyết định rời ghế chủ tịch CLB TPHCM, điều này đã khiến người hâm mộ tỏ ra không khỏi bất ngờ. Mới đây, trung vệ kì cựu Trương Đình Luật chính thức tiết lộ thật sự nguyên nhân dẫn đến việc này.

Chia sẻ với báo chí trong nước, anh nói: "Chủ tịch Công Vinh là người có những đóng góp lớn trong việc định hướng phát triển thương hiệu của đội bóng. Vinh đã làm được khá nhiều thứ và được mọi người ghi nhận. Chính những thay đổi nhỏ nhất giúp cho đội bóng tiến lên và có một chỗ đứng nhất định. Thế nhưng, mọi thứ đã đổi thay, Vinh xung đột quan điểm, cách làm với cấp trên của mình. Cảm thấy khi không còn được tôn trọng nên cậu ấy đã ra đi. Rõ ràng, Công Vinh rời ghế đã để lại rất nhiều khoảng trống. Bởi ai cũng hiểu rằng, những con người của TP.HCM đều do một tay Công Vinh mời về. Bản thân tôi cũng có một thời gian hoang mang, không biết sẽ như thế nào..."

Bên cạnh đó, cựu trung vệ QK4 cũng tỏ ra không ít lo lắng khi CLB TP.HCM vẫn chưa chính thức làm việc với anh để bàn về việc đi hay ở khi V-League 2018 đã kết thúc, dù trước đó lãnh đạo đã hứa hẹn thương thảo hợp đồng.

"Tôi và rất nhiều người khác được lãnh đạo đội bóng hứa sẽ thương thảo lại hợp đồng. Cụ thể như trường hợp của tôi. Một người tên Hùng, được xem là có quyền quyết định cao nhất ở đội nói với tôi sẽ ký sau khi kết thúc mùa bóng. Đến cả Chủ tịch Hữu Thắng cũng nói như vậy. Thế nhưng sau khi ủy quyền cho cấp dưới thương thảo thì họ không nói một lời nào, để mọi thứ rơi vào im lặng. Cho đến bây giờ, bản thân tôi cũng không hiểu lãnh đạo đội bóng muốn như thế nào và định hướng xây dựng đội bóng ra sao." Đình Luật bày tỏ.

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam tiết lộ nguyên nhân khiến Công Vinh rời ghế chủ tịch TP.HCM - Bóng Đá

 Đình Luật vẫn chưa tái ký hợp đồng với TP.HCM.

Dù đã bước sang tuổi 35, nhưng Đình Luật vẫn luôn chứng tỏ được tài năng của mình trong suốt 2 mùa đã qua trong màu áo TP.HCM.

Tịnh Đế | 12:20 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục