Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam gia nhập SHB Đà Nẵng

12:36 Chủ nhật 02/12/2018 | 1

Hết hợp đồng với CLB TP.HCM, hậu vệ Âu Văn Hoàn đã chọn SHB Đà Nẵng làm bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp của mình.

Chuẩn bị cho mùa giải mới với nhiều biến động trên băng ghế huấn luyện khi HLV Lê Huỳnh Đức đã trở lại để thay thế cho HLV Nguyễn Minh Phương. Cùng với đó, nhà cầm quân này còn "thay máu" toàn bộ ekip trước đó.

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam gia nhập SHB Đà Nẵng - Bóng Đá

  Âu Văn Hoàn gia nhập SHB Đà Nẵng.

Theo đó, các trợ lý cho HLV Lê Huỳnh Đức gồm HLV thủ môn Nguyễn Văn Phụng, trợ lý Nguyễn Việt Thắng và Trần Văn Thọ. Đây là những gương mặt sẽ đồng hành cùng cựu tiền đạo số một ĐT Việt Nam trong thời gian sắp đến.

Ổn định nhân sự trên băng ghế huấn luyện, Huỳnh Đức đang tìm kiếm để đem về sân Hòa Xuân những gương mặt mới nhằm tăng thêm chất lượng về nhân sự. Bản hợp đồng đầu tiên chính là hậu vệ phải Âu Văn Hoàn, người từng nhiều năm khoác áo ĐT Việt Nam và vừa thi đấu cho CLB TP.HCM tại V-League 2018.

Dù đã được BLĐ TP.HCM mong muốn Văn Hoàn tiếp tục gắn bó với đội bóng mang tên Bác, nhưng họ đưa ra mức lót tay quá thấp khiến cựu tuyển thủ này không hài lòng. Một phần là do anh cũng mong muốn trở về cống hiến cho SLNA trong thời gian còn lại, nhưng việc vị trí hậu vệ phải tại đội bóng thành Vinh quá chật chội nên Âu Văn Hoàn đã chọn SHB Đà Nẵng làm bến đỗ tiếp theo.

Bản hợp đồng giữa Âu Văn Hoàn và SHB Đà Nẵng không được hai bên tiết lộ, nhưng mức lót tay mà đội bóng sông Hàn đưa ra chắc chắn là không hề nhỏ. Hiện tại, hậu vệ này đã tập trung cùng đội bóng mới tại đại bản doanh Đà Sơn.

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam gia nhập SHB Đà Nẵng - Bóng Đá

 Trợ lý Việt Thắng cũng đã bắt tay vào công việc tại SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Ngoài Văn Hoàn, SHB Đà Nẵng hiện cũng đang thử việc tiền vệ Nguyễn Thế Hưng, cầu thủ mùa trước khoác áo Than Quảng Ninh. Bên cạnh đó, đội chủ sân Hòa Xuân cũng sẽ đón nhận thêm nhiều gương mặt khác đến thử việc ở thời gian đến.

Việc Huỳnh Đức trở lại cabin huấn luyện muộn khiến SHB Đà Nẵng mua được tân binh chất lượng lúc này là rất khó. Tuy nhiên với khả năng cầm quân 10 năm tại V-League, nhà cầm quân này biết phải làm gì để giúp đội bóng sông Hàn lấy lại niềm tin từ người hâm mộ ở mùa giải sang năm.

Viết Định | 11:45 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục